Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sinh viên Trường Đại học Xây dựng tham quan thực tế Nhà máy Sản xuất ống nhựa Dismy

Kiều Ngân| 03/12/2019 09:58

Với mục tiêu đào tạo gắn với thực tiễn, tạo cơ hội cho sinh viên trải nghiệm thực tế, hình dung về nghề nghiệp của mình trong tương lai, từ đó giúp các em định hướng tốt trong việc học tập, vừa qua, Khoa Kỹ thuật môi trường, Trường Đại học Xây dựng Hà Nội tổ chức cho sinh viên K61MNE đến tham quan Nhà máy Sản xuất ống nhựa Dismy của Công ty cổ phần Cúc Phương tại Văn Giang, Hưng Yên.

Trước khi đi tham quan nhà máy, các sinh viên được nghe cán bộ Công ty cổ phần Cúc Phương giới thiệu về lịch sử hình thành, quy mô, cũng như quy trình sản xuất ống nhựa Dismy.

Ông Nguyễn Huy Duyệt - Giám đốc Sản xuất ống nhựa Dismy giới thiệu về tổ chức hoạt động của nhà máy và hướng dẫn sinh viên tham quan các xưởng sản xuất như xưởng ống và phụ kiện uPVC DIMY, PP-R DISMY, HDPE DISMY.

Trong quá trình tham quan, sinh viên còn được tiếp cận Phòng Nghiên cứu và phát triển sản phẩm của công ty nhằm kiểm tra chất lượng đầu vào và đầu ra của sản phẩm bảo đảm các tiêu chuẩn kỹ thuật khi sản xuất. Với hàng loạt các máy móc thí nghiệm như máy thử áp suất, máy thử va đập, máy kéo giãn, uốn nén, tủ làm lạnh, tủ gia nhiệt, máy CNC cắt mẫu, máy thử vicad, máy trộn kín, máy ép nhiệt, máy đo chỉ số chảy..., công ty cung cấp ra thị trường những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất.

Chuyến tham quan đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và sâu sắc cho các bạn sinh viên, là một hoạt động ý nghĩa giúp sinh viên tích lũy nhiều kiến thức bổ ích trong quá trình học tập và định hướng công việc thực tế. Hơn thế nữa, chuyến đi đã giúp tăng cường sự gắn kết giữa các bạn sinh viên với nhà trường và giữa sinh viên với doanh nghiệp.

Thay mặt cho sinh viên Trường Đại học Xây dựng Hà Nội, PGS.TS Đặng Thị Thanh Huyền, Phó Trưởng khoa Đào tạo quốc tế, Phó Giám đốc Trung tâm ICCEC, giảng viên Khoa Kỹ thuật môi trường phát biểu và cảm ơn Công ty cổ phần Cúc Phương.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sinh viên Trường Đại học Xây dựng tham quan thực tế Nhà máy Sản xuất ống nhựa Dismy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.