Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đánh giá Apple Watch Series 3 - Smartwatch đa tính năng, giá đang rất rẻ

Phương Linh| 03/12/2019 16:24

Thời buổi công nghệ 4.0 lên ngôi, việc lựa chọn phụ kiện “đồng hồ thông minh” đang dần trở thành trào lưu của giới trẻ. Đó không chỉ là một chiếc đồng hồ để xem giờ thông thường mà còn được tích hợp những ứng dụng công nghệ cao nhất. Bạn có thể sử dụng như một máy theo dõi sức khỏe, định vị, nhận cuộc gọi... và còn vô vàn tiện ích hấp dẫn khác.

Mỗi sản phẩm Apple ra đời chắc hẳn không thể không khiến các tín đồ nghiện “Táo khuyết” mê mẩn, xuýt xoa. Và bạn đang mong muốn sở hữu Apple Watch Series 3? Vậy đừng bỏ qua những thông tin bổ ích trong bài viết này để đưa ra quyết định phù hợp nhất nhé!

1. Tổng quan về Apple Watch Series 3

Ra mắt cùng với thời điểm của iPhone 8 hay iPhone X, Apple Series 3 là chiếc đồng hồ thông minh thế hệ thứ 3 mà Apple tung ra thị trường vào tháng 9-2017. Với cải tiến đẳng cấp, Apple Series 3 sở hữu màn hình mỏng hơn so với các phiên bản trước. Hiệu suất mạnh hơn gấp 70% với vi xử lý dual core mới nhất chạy trên nền tảng hệ điều hành watch iOS 4.1 mới nhất cho trải nghiệm hoàn hảo.

Và đáng chú ý hơn cả ở Apple Watch Series 3 chính là nó có thể hoạt động hoàn toàn độc lập với iPhone.

2. Tính năng nổi bật của Series 3

Mỗi lần Apple trình làng dòng sản phẩm đồng hồ thông minh hẳn sẽ mang tới cho người dùng những trải nghiệm cùng vô vàn tính năng mới mẻ. Theo đó, Apple Watch Series 3 vẫn giữ nguyên thiết kế cổ điển hao hao giống với những phiên bản trước. Nó bao gồm 2 phiên bản kích cỡ 38mm và 42mm tương thích sử dụng cho cả nam và nữ. Ngoài ra, phần vỏ cũng bao gồm 3 phiên bản: Vỏ nhôm, vỏ thép không gỉ và vỏ gốm đặc biệt.

Nhưng điều đáng chú ý chính là hiệu năng cải tiến mạnh mẽ bên trong chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3. Chiếc đồng hồ thế hệ mới làm mưa làm gió này được trang bị chip xử lý S3 siêu mạnh. RAM 512MB cho phép người dùng có thể sử dụng nhiều ứng dụng đồng thời mà không bị giật, lag. Cùng với đó, bạn còn có thêm sự lựa chọn về bộ nhớ trong là 8GB hoặc 16GB. Đặc biệt hơn, máy còn có khả năng lưu được đến 40 triệu bài hát chỉ với 2GB dung lượng.

Màn hình siêu mỏng và sắc nét nhờ tấm nền OLED Rentina nên Apple Watch Series 3 hiển thị màu sắc rất chân thực. Cộng hưởng với độ sáng màn hình lên đến 1000nit nên bạn hoàn toàn có thể nhìn rõ ngay kể cả ở trong nhà hay ngoài nắng. Với thiết kế tinh tế giữa màn hình và các góc cạnh của máy nên tình trạng va chạm khiến mặt đồng hồ trầy xước sẽ được giảm thiểu đáng kể.

Luôn sử dụng nguồn năng lượng hiệu quả, Apple Watch Series 3 sẽ không khiến người dùng cảm thấy phiền phức khi bảo đảm thời gian sử dụng liên tục của máy lên đến 18 tiếng/ngày. Và thật tuyệt vời khi nó có khả năng chống nước tuyệt đỉnh khiến người dùng luôn cảm thấy hài lòng.

Ở lần ra mắt này, Apple cập nhật cho Watch Series 3 tính năng Heart Rate nhằm hỗ trợ đo nhịp tim một cách chuẩn xác hơn. Người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn nhận thông báo nếu như nhịp tim của họ cao hơn một ngưỡng cụ thể nếu không hoạt động thể chất. Với tính năng cảm biến nhịp tim và cảm biến đo áp suất nổi bật, Apple Watch Series 3 giúp tối ưu khả năng theo dõi và chăm sóc sức khỏe cho người dùng.

Đẳng cấp vượt trội của Apple Watch Series 3 còn ở việc nắm bắt xu hướng phát triển của tương lai, đó là tích hợp dữ liệu di động trên một chiếc đồng hồ. Bạn hoàn toàn có thể nghe gọi, nhắn tin hay kết nối 4G mà không cần iPhone, vì vậy chẳng cần kè kè chiếc điện thoại bên người nữa. Thật tuyệt vời phải không nào?

3. Giá bán Apple Watch Series 3

Sau khi thế hệ Series 4 ra đời thì mức giá của Series 3 hẳn đã giảm nhiệt nhưng độ "hot" của sản phẩm lại không vì thế mà giảm theo. Vì vậy, có thể nói, đây là thời điểm vàng để bạn “tậu” ngay cho mình một sản phẩm đồng hồ thông minh vô cùng tinh tế và phù hợp với túi tiền. 

Không hổ danh là chiếc smartwatch đáng mua ở thời điểm hiện tại, bởi lẽ Series 3 luôn là lựa chọn thu hút người dùng vì sự mạnh mẽ bên trong. Và bạn sẽ là người tiêu dùng thông thái trải nghiệm ngay các tính năng hoàn hảo này mà không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn?

4. Địa chỉ mua Apple Watch Series 3 uy tín

Đến với Trumiwatch ngay hôm nay để lựa chọn cho mình dòng sản phẩm ưng ý nhất với chi phí vô cùng hợp lý. Không chỉ được biết đến là chuỗi cửa hàng Apple Watch hàng đầu mà tại đây chuyên cung cấp các dòng sản phẩm, linh - phụ kiện chính hãng của Apple Watch tới các iFan, đặc biệt là dòng sản phẩm đồng hồ thông minh Apple Watch Series 3. Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 034.354.6789 hoặc website: https://www.trumiwatch.vn/ để được cập nhật bảng giá và tư vấn tận tình nhất nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh giá Apple Watch Series 3 - Smartwatch đa tính năng, giá đang rất rẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.