Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp, giặt ghế sofa uy tín giá rẻ

04/12/2019 11:42

Trong bối cảnh kinh tế - xã hội đang phát triển như hiện nay thì vệ sinh công nghiệp là một trong những dịch vụ làm sạch đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Bạn không có đủ thời gian để tận tay vệ sinh sạch sẽ không gian sống của mình bởi công việc hằng ngày chiếm gần hết quỹ thời gian? Văn phòng của bạn cần được dọn dẹp, làm mới nhưng công ty lại không có máy móc chuyên dụng để thực hiện? Vệ sinh công nghiệp hoàn toàn phát huy ưu thế vượt trội trong hoàn cảnh đó.

Hiểu đúng về dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Khi nghe tới dịch vụ vệ sinh công nghiệp, hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến việc vệ sinh tại những khu công nghiệp, tập trung nhiều máy móc. Thực tế thì từ “công nghiệp” ở đây chính là việc làm sạch hàng loạt bằng máy móc, trang thiết bị hiện đại, hóa chất chuyên dụng bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Ưu điểm của nó là làm sạch không gian trên diện tích rộng, đánh bay được các vết ố vàng, vết bẩn cứng đầu khó phai.

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp dành cho những ai?

Hầu hết những khu vực có nhiều người sử dụng chung như: Trung tâm thương mại, tòa nhà cao ốc, rạp chiếu phim, công viên, chung cư, văn phòng, khách sạn, bệnh viện, trường học… đều cần đến dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Bởi không gian tại đây thường lớn, số lượng người đông, nếu không vệ sinh sạch sẽ sẽ dẫn tới nhiều vấn đề xảy ra.

Vậy nhà ở, phòng ốc, căn hộ có sử dụng được dịch vụ này không? Hiển nhiên là có, đó là những dịch vụ dành riêng cho cá nhân. Khi quỹ thời gian dọn dẹp của bạn không có hay trong những dịp tiệc tùng, lễ tết bạn mong muốn nhà cửa sạch sẽ, thoáng mát vậy thì việc lựa chọn dịch vụ vệ sinh công nghiệp theo giờ là khá phù hợp.

Có thể nói, vệ sinh công nghiệp phù hợp với tất cả đối tượng, từ cá nhân cho đến tổ chức, cơ quan, công ty, doanh nghiệp... Dù là đối tượng hay môi trường nào thì mục đích cuối cùng đều là mang tới một không gian sống, làm việc, học tập và sinh hoạt sạch sẽ, chuyên nghiệp, loại bỏ bụi bẩn và tiêu diệt vi khuẩn.

Mách bạn đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín

Hiện nay, trên thị trường Hà Nội có hàng chục, thậm chí hàng trăm công ty vệ sinh và các tổ chức nhỏ lẻ cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Mỗi đơn vị lại có những mức giá khác nhau và không phải đơn vị nào cũng bảo đảm sự chuyên nghiệp và chất lượng. Vì thế, bạn cần suy xét, đánh giá thật kỹ trước khi quyết định lựa chọn.

Nếu như bạn đang “lúng túng” chưa tìm ra được một địa chỉ nào đáng tin cậy, bạn có thể tham khảo dịch vụ vệ sinh môi trường của Công ty TNHH vệ sinh công nghiệp Starsclean.

Đây là một trong những đơn vị nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng cá nhân cho tới các tập đoàn, công ty xây dựng lớn tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Công ty TNHH vệ sinh công nghiệp bốn mùa cũng khá uy tín và chuyên nghiệp. Chi tiết tại đây: https://vesinhbonmua.com/dich-vu-ve-sinh-cong-nghiep-tai-ha-noi.

Những ưu điểm của Starsclean

Đơn vị hoạt động với phương châm “Khách hàng là trung tâm”, luôn đề cao uy tín, chất lượng dịch vụ để mang tới cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối. Hiện nay, Starsclean đang nắm giữ vị trí cao trong TOP những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh bởi những lý do:

  • Luôn lắng nghe khách hàng, tư vấn cho khách hàng những giải pháp tối ưu, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức.
  • Sử dụng trang thiết bị hiện đại, áp dụng kỹ thuật tiên tiến trong quá trình thi công làm sạch, bảo đảm mang lại không gian sạch sẽ, sáng bóng.
  • Sử dụng hóa chất chuyên dụng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được kiểm định an toàn với con người và thân thiện với môi trường.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, được đào tạo bài bản để mang tới cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.
  • Dịch vụ đa dạng, mức phí hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng…

Một số dịch vụ chính của Starsclean

Hiện tại, Starsclean cung cấp rất nhiều dịch vụ vệ sinh, đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của đông đảo khách hàng. Có thể kể đến một số dịch vụ chính của Starsclean như:

  • Dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Bao gồm tất cả vấn đề liên quan đến vệ sinh như: Tổng vệ sinh công trình từ nhỏ tới lớn, dọn dẹp công trình sau xây dựng và đang sử dụng, lau kính, giặt ghế sofa, giặt thảm, đánh bóng sàn, mài nền bê tông, dịch vụ cắt cỏ…

Giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Starsclean dao động từ 10.000-20.000 đồng/m2 tùy thuộc vào diện tích và mức độ sạch - bẩn của công trình cần vệ sinh.

Để có được thông tin chi tiết cho từng công trình, bạn có thể liên hệ với Starsclean, đơn vị sẽ cử người đến khảo sát và báo giá chính xác cho bạn.

  • Dịch vụ giặt ghế sofa

Dịch vụ giặt ghế sofa tại Starsclean có giá khoảng 200.000-300.000 đồng/bộ tùy thuộc vào số lượng và kích thước của từng loại. Điều đặc biệt của dịch vụ này là đơn vị luôn có những phương thức, quy trình giặt riêng biệt cho từng loại ghế (ghế da, ghế nỉ, ghế vải…).

Điều này được đánh giá cao bởi trên thị trường đều giặt chung một công thức, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ, chất lượng và tuổi thọ của ghế. Vì thế mà nhiều người rất yên tâm khi giặt ghế sofa tại Starsclean.

  • Dịch vụ giặt thảm

Đối với dịch vụ giặt thảm tại nhà, tại văn phòng thì giá của Starsclean rơi vào khoảng từ 5.000-11.000 đồng/m2 tùy thuộc vào chất liệu và diện tích thảm cần làm sạch.

Chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH vệ sinh công nghiệp Starsclean

Trụ sở chính: 14 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội;
VP2: 78 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Nhân Chính, Hà Nội;
VP3: 110 Trần Phú, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội;
Giám đốc: Lê Tuấn Anh;

HOTLINE: 0968 601 836;
Email: starscleanhn@gmail.com;
Website: https://starsclean.net/;
Facebook: https://www.facebook.com/vesinhcongnghiepstarsclean.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp, giặt ghế sofa uy tín giá rẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.