Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dịch vụ thu mua đồ cũ ở Đà Nẵng đang "nóng" hơn bao giờ hết

Xuân Hương| 05/12/2019 15:41

Trong một vài năm trở lại đây, dịch vụ thu mua đồ cũ ở Đà Nẵng diễn ra rất sôi nổi với nhiều lĩnh vực thu mua. Điều này cũng dễ hiểu vì nhu cầu mua bán lại đồ cũ được rất nhiều người quan tâm khi chi phí rẻ hơn rất nhiều mà vẫn có thể sử dụng lại được đồ chất lượng.

Những lợi ích từ việc thu mua đồ cũ

Đừng nghĩ việc mua lại đồ cũ sử dụng là sai vì bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích hơn bạn nghĩ khi lựa chọn dịch vụ này. Dịch vụ thu mua đồ cũ hiện khá phổ biến trong đời sống khi đây là một nguồn cung khổng lồ, đa dạng nhiều loại hình sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng mua lại được đồ dùng văn phòng, nội thất trong gia đình, đồ điện tử hay đồ dùng cho cửa hàng đã qua sử dụng với mức giá vô cùng phải chăng nhưng chất lượng không hề giảm. Tại hầu hết các thành phố lớn, thu mua đồ cũ vẫn là hoạt động diễn ra sôi động với nhu cầu ngày một tăng cao từ phía khách hàng. 

Khi lựa chọn mua lại đồ cũ, bạn sẽ tiết kiệm được đến 50% chi phí, rẻ hơn ½ so với giá bán mới trên thị trường. Đồ cũ đều được qua chọn lọc và được phân khúc rõ ràng nên bạn cũng đừng lo về chất lượng vì chúng chỉ có một số lỗi chứ không được liệt vào hàng quá cũ để bán. 

Bên cạnh giá rẻ thì việc thu mua đồ cũ còn giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Bạn sẽ không phải đắn đo bỏ ra hết số tiền mình có để mua được món đồ mới mà bạn hoàn toàn có thể mua được nhiều món đồ yêu thích khác nữa trong tầm tiền vừa đủ. Ngoài ra, tại cửa hàng thu mua, bạn sẽ dễ tìm được ngay những đồ mình cần mà không cần phải chạy đi chạy lại nhiều địa điểm. Chưa kể đến với dịch vụ thu mua đồ cũ, khi bán lại, bạn sẽ hạn chế được sự mất giá của món đồ đó hơn là với các món đồ mới.

Thị trường thu mua đồ cũ tại Đà Nẵng - nhộn nhịp và đa dạng

Thu mua đồ cũ Đà Nẵng đang hoạt động rất sôi nổi với sự phát triển của nhiều trang web cũng như fanpage online, việc này sẽ khiến cho khách hàng có hướng tiếp cận dễ dàng hơn cũng như không khó để tìm được cho mình một địa chỉ thu mua uy tín. 

Giống với các thành phố lớn như: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng hiện cũng có rất nhiều lĩnh vực thu mua đa dạng, như: Các mặt hàng nội thất gia đình với nhiều sản phẩm gồm salon, sofa cũ, tủ kệ tivi, tủ bếp, giá để giày, giường tủ đã qua sử dụng nhưng đều được chọn lọc, hoặc có thể thanh lý các mặt hàng này với giá cao, cạnh tranh trên thị trường.

Hoặc nếu bạn đang phân vân không biết cách thu tiền lại từ các đồ dùng trong nhà hàng, quán cafe như bàn ghế, máy pha chế, máy rửa chén... khi muốn dừng việc kinh doanh, hay chuyển đổi sang mô hình kinh doanh mới, thì dịch vụ đồ cũ Đà Nẵng chính là giải pháp hiệu quả nhất cho việc này. Hay như đa số các văn phòng hiện nay khi phải chuyển địa điểm hoặc xây mới thì 100% sẽ bỏ đi rất nhiều đồ dùng cũ như: Bàn ghế, tủ hồ sơ, máy móc... mà chi phí vận chuyển tháo dỡ cũng ngang với mua mới nên việc thu mua lại đồ dùng văn phòng sẽ rất kinh tế.

Ngoài ra, khi bạn đang có nhiều đồ điện trong nhà không dùng đến, thì hãy liên hệ tới dịch vụ thu mua đồ cũ để thanh lý chúng đi, vừa làm thoáng được diện tích nhà ở, kho bãi mà cũng vừa tích được thêm một khoản kha khá từ việc bán các đồ dùng cũ này.

Hiện, Đà Nẵng có không ít các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín thì cần phải tìm hiểu kỹ. Với 3 năm kinh nghiệm trong thị trường đồ cũ Đà Nẵng, đồ cũ Thiên Tiến đang là đơn vị thu mua đồ cũ chất lượng, nhận được nhiều tin tưởng từ khách hàng. Tại đồ cũ Thiên Tiến, bạn có thể tìm được đầy đủ thông tin từ thu mua đồ dùng văn phòng, thu mua đồ dùng cho quán ăn, thu mua đồ điện lạnh, điện tử… với quy trình nhanh gọn cùng mức giá minh bạch, cạnh tranh trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

Chợ đồ cũ Thiên Tiến

- Hotline: 0905.727.082

- Mail: docuthientien@gmail.com

- Địa chỉ: 10 Nguyễn Khoa Chiêm - Cẩm Lệ - Đà Nẵng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ thu mua đồ cũ ở Đà Nẵng đang "nóng" hơn bao giờ hết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.