Theo dõi Báo Hànộimới trên

Top 5 ghế massage toàn thân tốt nhất năm 2020

Hiền Dung| 17/08/2020 17:17

Ghế massage toàn thân là một món quà chăm sóc sức khỏe hiệu quả dành cho cả gia đình. Nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu bán ghế massage cùng với nhiều dòng sản phẩm có các mức giá khác nhau khiến việc lựa chọn trở nên khó khăn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn điểm qua top 5 chiếc ghế massage tốt nhất hiện nay.

Hiểu được nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người Việt nên Tập đoàn Thể thao Elipsport không ngừng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cùng những mức giá đa dạng, phù hợp kinh tế nhiều gia đình.

Ghế massage toàn thân thương hiệu Elipsport.

1. Top 5 dòng ghế massage toàn thân tốt nhất năm 2020:

1.1. Ghế massage ELIP Darwin

Ghế massage ELIP Darwin thiết kế đơn giản tinh tế, vừa với vóc dáng người châu Á. Sản phẩm này ứng dụng công nghệ hiện đại chăm sóc sức khỏe tại nhà không cần đến spa tốn kém. Chất liệu ghế êm ái, sang trọng, thân thiện với môi trường.

ELIP Darwin có nhiều ưu điểm nổi bật như: Trang bị thêm massage đầu bằng túi khí điều trị tốt đau đầu; ghế có trục massage theo trục hình chữ S, nhiệt hồng ngoại đến 400C; công nghệ massage túi co bóp nhịp nhàng, êm ái với phần đầu, vai, tay và chân. Bên cạnh đó, ghế còn có tính năng kết nối bluetooth để phát nhạc, trị liệu âm nhạc cực tốt.

Ghế massage toàn thân ELIP Darwin.

1.2. Ghế massage ELIP Watson

Ghế massage ELIP Waston với thiết kế đơn giản phù hợp không gian hiện đại. Ứng dụng nhiều phương pháp massage hiện đại chăm sóc cơ thể nhưng vẫn bảo đảm tính an toàn cao cho người dùng, loại bỏ nhanh vấn đề đau nhức, mệt mỏi, tái tạo năng lượng tích cực.

Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật như: Có nhiều kiểu massage cho mọi nhu cầu sử dụng. Trục massage hình chữ S, kết hợp túi khí massage co bóp nhịp nhàng, êm ái với phần đầu, vai, tay và chân. Đặc biệt, công nghệ massage không trọng lực giúp thư giãn đạt hiệu quả cao nhất. Ghế cũng trang bị tính năng kết nối bluetooth để phát nhạc, trị liệu âm nhạc cực tốt.

Ghế massage toàn thân ELIP Watson.

1.3. Ghế massage ELIP Rhodi

Ghế massage toàn thân ELIP Rhodi được thiết kế sang trọng, đơn giản, kích cỡ phù hợp với cơ thể người Việt. Màu sắc nhẹ nhàng, chất liệu da cao cấp cho thời gian sử dụng lâu hơn. Ghế massage ELIP Rhodi phù hợp với mọi gia đình, đặc biệt là độ tuổi thanh niên.

Sản phẩm đem đến nhiều tính năng thông minh hiện đại, con lăn massage theo công nghệ 3D massage nhẹ nhàng. Thiết kế phần trục massage hình chữ S, trang bị nhiệt hồng ngoại lên đến 400C giúp giảm đau nhức hiệu quả, kết hợp túi khí co bóp nhịp nhàng, êm ái với phần đầu, vai, tay và chân. Đặc biệt, ghế có trang bị thêm tính năng kết nối bluetooth để phát nhạc, trị liệu âm nhạc hiệu quả.

Ghế massage ELIP Rhodi.

1.4. Ghế massage ELIP Mozart

Ghế massage ELIP Mozart sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: Khả năng quét dò tìm huyệt đạo trong 3 giây, ghi nhớ cơ thể người dùng. Thiết kế trục massage hình chữ S, trang bị nhiệt hồng ngoại giúp giảm đau nhức cơ thể hiệu quả. Remote có 3 ngôn ngữ dễ dàng cho nhiều người sử dụng. Tiết kiệm không gian nhờ khả năng cảm biến lùi tường thông minh. Đặc biệt, ghế có trang bị kết nối bluetooth để phát nhạc, nâng cao khả năng thư giãn với âm nhạc sống động.

Ghế massage ELIP Mozart.

1.5. Ghế massage ELIP Urani

Ghế massage ELIP Urani chính là mẫu ghế massage thế hệ mới với kiểu dáng cực kỳ sang trọng, ứng dụng nhiều phương pháp massage theo công nghệ 3D hiện đại nhất. Đặc biệt, con lăn massage cực êm ái, dễ chịu cho người sử dụng. Nổi bật hơn với nhiều ưu điểm như: Trang bị 6 con lăn 3D bọc silicon siêu êm ái, an toàn, có nhiệt hồng ngoại đến 400C cùng với trục massage theo trục hình chữ S ôm trọn cơ thể. Công nghệ massage không trọng lực giúp thư giãn đạt hiệu quả cao nhất. Đa dạng kiểu massage như xoa, bóp, đấm, nhào, day, ấn, miết, vỗ, bấm huyệt cho người dùng.

Ghế massage ELIP Urani.

2. Lợi ích khi sử dụng ghế massage toàn thân

Khi công việc trở nên bận rộn thì chúng ta lại càng phải để ý nâng cao sức khỏe hằng ngày. Ghế massage toàn thân không chỉ đơn giản mang lại sự thoải mái, thư giãn mà còn vô vàn tác dụng khác như:

Thư giãn các cơ, giảm đau nhức toàn thân một cách hiệu quả. Chỉ cần khởi động ghế, chọn 1 chế độ tự động, cơ thể của bạn sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng, giảm đau mỏi toàn thân chỉ với 15 phút sử dụng hằng ngày.

Cải thiện cấu trúc xương, chế độ kéo giãn toàn bộ cơ thể sẽ giúp phục hồi tự nhiên phần đường cong chữ S cột sống của bạn.

Tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, giảm thiểu tình trạng bị tắc nghẽn của các tĩnh mạch trên cơ thể.

Cải thiện chất lượng giấc ngủ một cách hiệu quả, giúp bạn ngủ sâu giấc hơn.

Sử dụng ghế massage toàn thân mang lại nhiều lợi ích.

Với tất cả những thông tin trên thì chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được cho gia đình mình một sản phẩm ghế massage toàn thân như mong muốn. Tập đoàn Thể thao Elipsport luôn cam kết sản phẩm ghế massage chất lượng, uy tín cùng mức giá tốt nhất trên thị trường.

Hãy truy cập ngay website https://elipsport.vn/ để lựa chọn được một món quà hoàn hảo cho cả gia đình bạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Top 5 ghế massage toàn thân tốt nhất năm 2020

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.