Theo dõi Báo Hànộimới trên

Basso - giải quyết trở ngại đặt hàng tại Amazon chỉ với một cú nhấp chuột

Hoài Thu| 22/09/2020 15:25

Ngày nay, với sự ra đời của dịch vụ mua hàng hộ, việc đặt hàng Amazon đã trở nên vô cùng đơn giản và dễ dàng. Người mua chỉ cần thực hiện vài thao tác và chờ đợi là hàng sẽ được ship về đến tận tay mà không cần đăng ký tài khoản, thẻ thanh toán quốc tế, hay địa chỉ nhận hàng tại Mỹ.

Đặt hàng Amazon chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng đến vậy.

Amazon có sức hấp dẫn gì đối với người tiêu dùng?

Amazon.com được đánh giá là “vua bán lẻ trực tuyến” trên thế giới và được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng, trong đó có khách hàng Việt Nam. Số lượng người bán và người mua tại đây cực kỳ đông đảo, ở trên toàn thế giới. Các mặt hàng được bày bán trên Amazon luôn thu hút được lượng lớn người tiêu dùng, và bạn có thể mua được những sản phẩm từ thông dụng đến những mặt hàng độc, lạ nhất.

Amazon - vua bán lẻ trực tuyến thế giới.

Tiếp theo đó là rẻ, các mặt hàng trên Amazon được bán bởi rất nhiều đơn vị cung cấp khác nhau. Vì thế, các sản phẩm được bán tại đây thường có mức giá cạnh tranh, người dùng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Các mặt hàng tại Amazon luôn là hàng hóa chất lượng cao và đem lại cho người dùng cảm giác an toàn và tin tưởng tuyệt đối. Amazon cũng có nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi giúp người mua có thể dễ dàng mua hàng chính hãng với mức giá tốt nhất.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Amazon?

Sở hữu nhiều ưu điểm là thế, nhưng có một trở ngại rất lớn đối với người tiêu dùng Việt khi đặt hàng Amazon, Ebay hay bất cứ website thương mại điện tử nào từ Mỹ đó chính là khâu đặt hàng và vận chuyển về Việt Nam.

Những trở ngại về ngôn ngữ, thủ tục đăng ký, thẻ thanh toán, thuế quan, vận chuyển... khiến nhiều người dùng không thể tự mua được sản phẩm mình mong muốn. Lúc này, sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Amazon chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Dịch vụ mua hộ hàng Amazon (hay còn gọi là dịch vụ mua hàng trung gian) sẽ giúp người mua có thể đơn giản hóa quá trình đặt hàng mà vẫn có thể lựa chọn được các sản phẩm rao bán trên Amazon.

Basso.vn - Dịch vụ mua hộ hàng Amazon uy tín, nhanh chóng

Basso.vn là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ mua hàng hộ trên Amazon về Việt Nam với nhiều ưu việt:

Quy trình làm việc dễ hiểu, khoa học, khách hàng có thể theo dõi tình trạng vận đơn của mình mọi lúc, mọi nơi.

Yêu cầu báo giá được phản hồi nhanh chóng, kể cả ngày nghỉ lễ để khách hàng có thể mua được sản phẩm ưng ý.

Cập nhật chương trình khuyến mãi liên tục.

Phí dịch vụ cạnh tranh với 0% sale tax khi mua hàng Mỹ.

Gom đơn miễn phí để khách không mất phí ship web.

Hỗ trợ giải quyết khi gặp phải seller bán hàng kém chất lượng, lừa đảo, thiếu uy tín...

Bảo đảm an toàn nguyên vẹn cho hàng hóa và chấp nhận đền bù 100% nếu do lỗi của Basso.

Basso - dịch vụ mua hộ hàng Amazon uy tín, chất lượng.

Các bước đặt hàng Amazon tại Basso.vn

Toàn bộ quá trình đặt hàng Amazon với dịch vụ mua hộ hàng của Basso vô cùng đơn giản:

Bước 1: Gửi link sản phẩm cần mua để Basso báo giá cụ thể.

Bước 2: Nhân viên Basso sẽ báo giá sản phẩm và liên hệ để trao đổi một số thông tin: Tình trạng hàng hóa, chất lượng, độ uy tín của người bán, thời gian shipping... để quý khách có cái nhìn tổng quan về sản phẩm định mua.

Bước 3: Thanh toán 80-100% giá trị đơn hàng.

Bước 4: Basso xác nhận đơn hàng và tiến hành đặt hàng Amazon.

Toàn bộ quá trình mua hàng tại Amazon sẽ được Basso cập nhật liên tục thông qua email hoặc người mua có thể chủ động theo dõi tình trạng đơn hàng tại website: basso.vn.

Mọi vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng, vận chuyển và nhận hàng sẽ được Basso xử lý một cách chuyên nghiệp, luôn ưu tiên giải quyết những vấn đề của người mua hàng, bảo đảm tối đa quyền lợi của khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại đây.

Với dịch vụ mua hộ hàng Amazon tại Basso, việc sở hữu món hàng chính hãng, giá rẻ chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Hãy trực tiếp trải nghiệm sự tiện lợi của dịch vụ mua hàng thời công nghệ nhé!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Basso - giải quyết trở ngại đặt hàng tại Amazon chỉ với một cú nhấp chuột

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.