Theo dõi Báo Hànộimới trên

Timviec365.vn: Điểm hẹn giữa ứng viên và việc làm thương mại điện tử

Bạch Trà| 25/02/2021 18:57

Hỗ trợ đa dạng hình thức tìm kiếm, timviec365.vn đã và đang trở thành điểm hẹn sáng ngời cho những ai còn loay hoay trong vòng xoáy việc làm với thương mại điện tử.

Nhiều trường hợp sở hữu đầy đủ kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn và cả kỹ năng, nhưng vẫn trầy trật trong vòng xoáy tìm việc làm thương mại điện tử. Vậy lý do nào khiến bạn thất bại? Cách tiếp cận thông tin tuyển dụng chính là mấu chốt mà theo timviec365.vn có thể quyết định bước đầu bạn sở hữu được một vị trí việc làm thương mại điện tử tốt hay không?

Tại sao bạn nên tìm việc làm thương mại điện tử tại timviec365.vn?

Theo nhận định của timviec365.vn, rất nhiều ứng viên xem nhẹ cách thức tiếp cận tin tuyển dụng. Đặc biệt với các bạn sinh viên mới ra trường, mơ hồ về kỹ năng tìm việc cùng với sự lười biếng trong quá trình học hỏi, là những lý do chính khiến họ vẫn mãi thất nghiệp.

Trong khi đó, đa phần các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử có xu hướng chọn đăng tin tuyển dụng trực tuyến ở các website online. Tại timviec365.vn, có đến gần một nửa tin tuyển dụng hướng đến lĩnh vực này. Nhưng sau khi tin tuyển dụng đã hết hạn, nhiều doanh nghiệp vẫn không tìm được nhân sự cho mình. Khó khăn này cũng xuất phát một phần từ mức độ uy tín của nhiều đơn vị cung cấp tin tuyển dụng và việc làm.

Ngày nay, có rất nhiều cách để ứng viên có thể tìm việc làm thương mại điện tử. Tuy nhiên, không phải người tìm việc nào cũng biết cách nhận biết và sàng lọc những thông tin kém chất lượng, thông tin việc làm lừa đảo, giả mạo... Vì vậy, với mong muốn cải thiện vấn đề này, Công ty cổ phần Thanh toán Hưng Hà đã phát triển và cho ra mắt thành công website timviec365.vn - chuyên cung cấp tính năng tạo CV đẹp, hỗ trợ đăng tin tuyển dụng và tìm kiếm việc làm. Sau nhiều năm nghiên cứu, không ngừng cải thiện và sáng tạo, timviec365.vn đã trở thành điểm hẹn của hơn 400.000 nhà tuyển dụng và hơn 2 triệu ứng viên trên toàn quốc.

Timviec365.vn đã ứng dụng thành công công nghệ hiện đại, tích hợp vào từng tính năng, công cụ hỗ trợ tìm kiếm việc làm. Ứng viên có thể tiếp cận được thông tin tuyển dụng việc làm thương mại điện tử mỗi ngày chỉ bằng một vài thao tác trực tuyến. Với độ tin cậy 100%, tin tuyển dụng việc làm thương mại điện tử tại đây làm ứng viên không còn lo lắng về chất lượng, độ uy tín và cả cơ hội, đồng thời tránh được những cạm bẫy tuyển dụng trá hình, lừa đảo.

Theo thông tin của timviec365.vn, chỉ cần truy cập vào trang chủ hệ thống, thanh hỗ trợ tìm kiếm sẽ xuất hiện ngay trên giao diện chính, ở vị trí dễ nhìn thấy nhất. Ứng viên có thể chủ động điều chỉnh các danh mục tìm kiếm sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Không chỉ nhận được cơ hội việc làm ngành thương mại điện tử, ứng viên còn có thể cập nhật được tin tuyển dụng theo địa bàn mình mong muốn làm việc. Song song với đó, người tìm việc còn có thể tạo hồ sơ trực tuyến và ứng tuyển ngay tức thì khi chọn được công việc phù hợp.

CEO Trương Văn Trắc - thủ lĩnh trụ cột của timviec365.vn

Sự bén duyên giữa giáo dục và tuyển dụng - hai lĩnh vực tưởng chừng như không có điểm chạm lại tạo nên những sản phẩm ấn tượng, phá vỡ kịch bản trầm lắng của thị trường tuyển dụng việc làm online, khơi dậy niềm cảm hứng của nhiều ứng viên và doanh nghiệp. Đó chính là mối “lương duyên” giữa CEO timviec365.vn Trương Văn Trắc (đã có gần 40 năm kinh nghiệm giảng dạy) và lĩnh vực hoạt động đáng mong chờ của xã hội - cung cấp nhân sự và việc làm.

Kinh nghiệm giáo dục giúp ông tìm ra những hình hài mới mẻ trong lĩnh vực tuyển dụng việc làm, để biến sự trầy trật, dài lê thê của công tác tìm người - tìm việc trở nên nhanh gọn và nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, không đơn thuần là một “cuộc dạo chơi đầy ngẫu hứng”, với CEO Trương Văn Trắc, mọi công sức đều được đầu tư bài bản cùng định hướng phát triển bền vững. Ông và tập thể Công ty cổ phần Thanh toán Hưng Hà từng bước đưa timviec365.vn cùng các website banthe24h.vn, hunghabay.vn, raonhanh365.vn thay đổi thói quen giao dịch của người dùng Việt, mang lại những lợi ích tốt đẹp cho cộng đồng!

Timviec365.vn, “sợi chỉ vàng” kết nối chuẩn người - chuẩn việc

Người không tiếp cận được việc hay việc không tiếp cận được người là những trăn trở có thể kéo dài triền miên nếu như không có một hướng giải quyết đúng đắn. Thông qua thực trạng tuyển dụng và tìm việc làm thương mại điện tử, chúng ta có thể thấy, khá nhiều ứng viên, đa phần là các bạn sinh viên mới ra trường, khó có thể trang bị cho mình những kiến thức tìm việc hữu ích và hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể “được trải nghiệm” những cú lừa vô cùng ngoạn mục từ các công ty ảo, công ty “ma”...

Dựa trên mạng lưới dữ liệu, các chuyên gia kỹ thuật của timviec365.vn đã cho ra đời bộ công cụ hỗ trợ và gợi ý việc làm theo hệ thống tuyển dụng 90 ngành, nghề trải khắp trên 63 tỉnh, thành cả nước. Điều này nhằm tăng tỷ lệ kết nối thành công giữa nhà tuyển dụng và ứng viên. Song song với đó, công tác cải thiện sản phẩm, tính năng website và cả dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 vẫn được timviec365.vn chú trọng đi từ tổng thể đến chi tiết. Giao diện đẹp, nhưng không phức tạp, mọi đối tượng đều có thể sử dụng, cùng với tốc độ load site mượt mà, timviec365.vn đang là một cái tên nhận được nhiều sự phản hồi tích cực nhất từ người dùng.

Không có một công thức hoàn hảo cho hành trình kiếm tìm sự nghiệp của bạn. Nhưng trên hành trình đó, timviec365.vn mong muốn sẽ trở thành “người bạn đồng hành” đáng tin cậy nhất của mọi ứng viên!

Thông tin liên hệ:

Công ty cổ phần Thanh toán Hưng Hà

VP1: Tầng 4, B50, lô 6, KĐT Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội

VP2: Thôn Thanh Miếu, xã Việt Hưng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên

Hotline: 0982.079.209

Email hỗ trợ: timviec365.vn@gmail.com

Website tìm việc làm uy tín: https://timviec365.vn/

Tạo CV xin việc đẹp tại: https://timviec365.vn/cv-xin-viec

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Timviec365.vn: Điểm hẹn giữa ứng viên và việc làm thương mại điện tử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.