Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cập nhật giá thang máy gia đình 2021 - thang máy Thuận Phát

Mỹ Hương| 10/03/2021 11:07

Thang máy gia đình ngày càng trở nên gần gũi và trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống. Không chỉ đa dạng về mẫu mã, mà thị trường thang máy hiện nay còn cạnh tranh mạnh về mặt giá thành sản phẩm.

Thuận Phát - chuyên gia hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp các dòng thang máy gia đình tại Việt Nam sẽ cập nhật những thông tin mới nhất về giá thang máy gia đình cũng như phân khúc thang máy hiện nay.

Thang máy gia đình đa dạng phân khúc

Sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của xã hội đòi hỏi cuộc sống con người cần sự tiện nghi. Với xu thế thay đổi đó, thang máy gia đình ra đời và nhanh chóng “lên ngôi” bởi những tiện ích mà nó mang lại. Vừa có thể giải quyết vấn đề thẩm mỹ, lại đáp ứng được cả những tiêu chí khắt khe nhất trong thiết kế kiến trúc, xây dựng.

Không chỉ đa dạng về mẫu mã, ngày nay thang máy gia đình còn có tính cạnh tranh cao về giá thành. Nhiều phân khúc sản phẩm từ bình dân cho đến cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Có nhiều yếu tố quyết định đến giá thành của thang máy. Chẳng hạn như: Nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu, cấu tạo kỹ thuật cũng như nội, ngoại thất thang máy theo yêu cầu của gia chủ. Hiện nay, phổ biến nhất là thang máy gia đình nhập khẩu và thang máy gia đình liên doanh. Mức giá đầu tư của hai loại thang máy này cũng có sự chênh lệch đáng kể.

Thang máy gia đình nhập khẩu là các dòng sản phẩm được định hình tại phân khúc cao cấp nhất trên thị trường. Những sản phẩm này được sản xuất từ các quốc gia như: Đức, Mỹ, Italia, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản… và đã có mặt tại thị trường Việt Nam hàng chục năm nay.

Ưu điểm của dòng thang máy này là phù hợp với các công trình có tính thẩm mỹ cao, đồng bộ. Tuy nhiên, nhược điểm của dòng thang máy này là thời gian lắp đặt lâu, chi phí đầu tư lớn. Tùy vào công nghệ, tải trọng và xuất xứ mà hiện nay, giá thang máy gia đình nhập khẩu dao động trong khoảng 600 triệu đến 2 tỷ đồng.

Bên cạnh thang máy gia đình nhập khẩu, hiện nay các sản phẩm thang máy gia đình liên doanh cũng được đông đảo khách hàng quan tâm. Loại thiết bị này được cấu thành từ các linh kiện nhập khẩu nước ngoài kết hợp với các phụ kiện được gia công, lắp ráp trong nước như cabin, cửa tầng…

Ưu điểm lớn nhất của thang máy liên doanh chính là giá thành sản phẩm. Và đây cũng là ưu thế giúp nó có thể cạnh tranh với các dòng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu lớn trên thế giới.

Thang máy gia đình liên doanh được sản xuất, gia công trong nước và các thiết bị chính như: Hệ thống điều khiển động lực, máy kéo, cáp tải… được nhập khẩu chính hãng, do đó giá thành rẻ, chỉ bằng một nửa so với thang máy nhập khẩu.

Đặc biệt, do được gia công trong nước nên kích thước vô cùng linh hoạt, tùy thuộc vào yêu cầu của chủ đầu tư hoặc thực tế công trình. Thời gian đặt hàng nhanh, thi công đơn giản. Thậm chí, những công trình có kích thước hố thang phi tiêu chuẩn vẫn có thể lắp đặt. Hiện nay, giá thành thang máy gia đình liên doanh có giá dao động từ trên dưới 300 triệu đồng đến 600 triệu đồng.

Thang máy Thuận Phát - giá rẻ nhưng chất lượng không “rẻ”

Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, thang máy Thuận Phát mang đến những giải pháp và sản phẩm chất lượng nhất, đẳng cấp nhất.

Không chỉ giải quyết vấn đề công nghệ, chất lượng mà các sản phẩm thang máy gia đình của Thuận Phát có giá thành cạnh tranh ở nhiều phân khúc.

Thuận Phát theo đuổi những sản phẩm có tính công nghệ cao, phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các linh kiện sản phẩm được nhập khẩu từ những quốc gia hàng đầu như Nhật Bản, Italia, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Hàn Quốc…, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Tất cả họa tiết trong cabin, sàn, trần, đèn trang trí đều được thiết kế dựa trên yêu cầu của gia chủ với đa dạng phong cách từ hiện đại, tân cổ điển cho đến cổ điển mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Cùng ưu thế về giá thành, độ an toàn, công nghệ cao, Thuận Phát còn tăng thêm sự tin tưởng bằng hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, hoàn hảo.

Song song với cung cấp và lắp đặt, Thuận Phát còn chú trọng vào khâu bảo trì thang máy gia đình, từ đó chủ động kiểm soát được các sự cố, khiến gia chủ hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Thang máy gia đình Thuận Phát là sự lựa chọn hoàn hảo và là "chìa khóa vàng” cho sự an toàn, tiện nghi trong ngôi nhà bạn. Để được tư vấn và lắp đặt sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Phát triển công nghệ thiết bị Thuận Phát
Địa chỉ: LK B4-27, Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Showroom: Liền kề Sao Biển 23-485 Vinhome Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.
Hotline: 0939 612 555
Website: https://thangmaythuanphat.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cập nhật giá thang máy gia đình 2021 - thang máy Thuận Phát

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.