Theo dõi Báo Hànộimới trên

Container đâm đuôi xe khách trên cao tốc, 4 người bị thương

Theo ATGT| 02/12/2017 14:54

Khoảng 6h sáng nay (2-12), tại Km8+740 trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai (thuộc địa phận xã Nam Viêm, TX Phúc Yên, Vĩnh Phúc) đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe khách 29 chỗ và xe container khiến nhiều người bị thương.


Theo đó, vào thời điểm trên, chiếc xe khách BKS 29C-000.34 đang lưu thông theo hướng Hà Nội – Lào Cai đến KM8+740 thì bất ngờ bị xe container BKS 29C-402.19 đâm từ phía sau khiến xe khách bị lật ngang ra đường.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Ban quản lý cao tốc Nội Bài – Lào Cai cho biết, vụ tai nạn khiến 4 người bị thương, hai xe hư hỏng nặng. “Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe khách có 28 người, có 4 người bị thương đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu”, vị lãnh đạo Ban quản lý cao tốc Nội Bài – Lào Cai thông tin.

Thông tin từ lãnh đạo bệnh viện đa khoa thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc) cho biết, khoảng hơn 6h sáng nay (2-12), bệnh viện nhận được thông tin có người bị nạn trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai và đã cử cán bộ y tế ra cấp cứu.

“Có 4 người nhập viện sau tai nạn, một người gãy cổ tay, một người gãy ở tay trái, một người gãy ở chân phải, một người gãy gò má, siêu âm chưa phát hiện ra gì bất thường nhưng vẫn cần theo dõi thêm. Không có ai tử vong trong vụ tai nạn trên”, vị lãnh đạo bệnh viện nói.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Container đâm đuôi xe khách trên cao tốc, 4 người bị thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.