Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trạm BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp lại ùn tắc nghiêm trọng

Theo TTXVN/Tin tức| 22/01/2018 20:05

Chiều 22-1, Trạm thu phí Cần Thơ - Phụng Hiệp tiếp tục ùn tắc kéo dài, khi nhiều tài xế không chịu mua vé khi qua trạm.

Các phương tiện qua Trạm BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp.


Từ khoảng 14 giờ chiều 22-1, nhiều phương tiện lưu thông qua BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp đã bất ngờ dừng tại trạm và không chịu mua vé, khiến giao thông trên Quốc lộ 1 ùn tắc hàng km. Nhiều tài xế phản ứng, nói rằng trước đó họ có nghe thông tin phía Cần Thơ và trạm có họp thống nhất ngày 20-1 sẽ miễn, giảm giá vé, nhưng hôm nay lại nghe thông báo đến 12-2 trạm mới thực hiện.

Trước sự việc này, chủ đầu tư trạm BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp đã giải thích với nhiều tài xế là theo Công văn số 715 của Bộ Giao thông Vận tải thì đến ngày 12-2, BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp mới chính thức miễn, giảm giá vé cho chủ phương tiện vùng lân cận thuộc một số xã, phường ở gần trạm này, thuộc tỉnh Hậu Giang và Cần Thơ.

Tuy nhiên, nhiều chủ phương tiện vẫn cố tình dừng xe, không mua vé qua trạm, khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng, buộc BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp phải xả trạm. Sau gần 1 giờ giao thông ùn tắc, đến 15 giờ cùng ngày giao thông mới được giải tỏa.

Trước đó, quận Cái Răng (Cần Thơ), Sở Giao thông Vận tải Cần Thơ đã tổ chức họp dân để triển khai về việc miễn giảm giá vé cho 1.995 phương tiện của các vùng lân cận. Thời gian dự kiến thực hiện là từ ngày 12-2-2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trạm BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp lại ùn tắc nghiêm trọng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.