Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xử lý gần 800 xe máy vi phạm khi "đi bão" cổ vũ U23 Việt Nam

Theo Tin tức| 29/01/2018 07:52

Gần 800 trường hợp vi phạm giao thông khi “đi bão” cổ vũ đổi tuyển U23 Việt Nam sau trận tứ kết, bán kết và chung kết bị lực lượng CSGT Công an TP Hồ Chí Minh lập biên bản, tạm giữ 432 xe.


Ngày 28-1, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67) Công an TP Hồ Chí Minh, cho biết trong đêm 27-1 và rạng sáng 28-1, lực lượng CSGT đã lập biên bản xử lý 274 trường hợp vi phạm khi “đi bão” cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam, tạm giữ 156 xe các loại với các lỗi vi phạm như: lạng lách, đáng võng, nẹt bô, chạy quá tốc độ, chở quá người quy định, lưu thông thành đoàn...

Nhiều thanh niên vi phạm được đưa về trụ sở.


Ngay sau khi kết thúc trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan, tuy không trở thành quán quân giải vô địch U23 Châu Á 2018, nhưng hàng vạn người hâm mộ đã đổ ra đường cổ vũ. Tuy nhiên, nhiều cổ động viên quá khích tụ tập gây mất trật tự công cộng, tụ tập đua xe, lạng lách đánh võng…

Lập biên bản xử lý các thanh niên vi phạm.


Lực lượng CSGT đã lập chốt tại các giao lộ Trần Hưng Đạo – Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Thái Học – Trần Hưng Đạo, vòng xoay Lê Duẩn… không cho xe vào trung tâm. Đến khoảng 1 giờ sáng 28-1, các lực lượng bắt đầu kiểm tra hành chính, xử lý những đám đông quá khích gây mất trật tự công cộng, lạng lách, đánh võng… Những thanh niên có biểu hiệu quậy phá nếu không có giấy tờ, bằng lái thì đưa về trụ sở để xử lý.

Ngoài ra, lực lượng CSGT còn tuần tra, kiểm soát trên nhiều tuyến đường các quận để đảm bảo trật tự và giải tán các nhóm thanh niên tụ tập sau trận chung kết.

Thống kê từ PC67, lực lượng CSGT đã lập biên bản xử lý 787 trường hợp, tạm giữ 432 xe các loại vi phạm khi “đi bão” cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam sau các trận tứ kết, bán kết và chung kết của giải U23 Châu Á 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử lý gần 800 xe máy vi phạm khi "đi bão" cổ vũ U23 Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.