Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vietjet mở đường bay thẳng đến Ấn Độ: Thêm cơ hội cho du lịch

Tuấn Khải| 08/03/2018 07:01

(HNM) - Hãng Hàng không Vietjet vừa công bố mở đường bay thẳng từ TP Hồ Chí Minh đến New Delhi với tần suất 4 chuyến/tuần, đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân hai nước, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực.

Đường bay thẳng Việt Nam - Ấn Độ với tần suất 4 chuyến/tuần.


Ấn Độ, quốc gia Nam Á đông dân thứ nhì trên thế giới nổi tiếng bởi phong cách văn hóa, tôn giáo, ẩm thực, du lịch đa dạng và nhiều màu sắc. Không chỉ là cảnh sắc thiên nhiên phong phú, hùng vĩ, Ấn Độ còn thu hút du khách bằng các công trình lịch sử ấn tượng, được công nhận là di sản thế giới, như Vườn quốc gia Thung lũng các loài hoa (Uttarakhand), Đền Lotus ở New Delhi, Taj Mahal (Uttar Pradesh) hay Pháo đài Đỏ (New Delhi)…

Với Việt Nam, đất nước nghìn năm văn hiến luôn là điểm đến thu hút đông đảo du khách quốc tế. Nếu Thủ đô Hà Nội là đại diện của nền văn hóa lâu đời, đậm bản sắc; cố đô Huế mộng mơ hay Đà Nẵng, Quảng Bình luôn ấn tượng, kỳ vĩ thì TP Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế, tài chính, du lịch sôi động và hiện đại bậc nhất khu vực. Xu hướng giao thoa văn hóa nhưng vẫn giữ nét đặc trưng đã tạo nên hình ảnh và nét đẹp của thành phố năng động nhất đất nước hình chữ S.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ. Vietjet cũng cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến; luôn tiên phong và được yêu mến bởi nhiều chương trình khuyến mãi, giải trí thú vị, đặc biệt là mùa lễ hội. Với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên máy bay mới, được phục vụ thức ăn nóng sốt, tươi ngon. Bên cạnh đó là đội ngũ tiếp viên thân thiện, các dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị.

Hiện nay, Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016” và Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất Châu Á nhiều năm liên tiếp, Vietjet còn được bầu chọn là “Hãng Hàng không giá rẻ tốt nhất Châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 của TTG Travel Awards và Top 3 hãng hàng không
có Fanpage trên Facebook tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Socialbakers đánh giá.

Hiện tại, Vietjet khai thác 55 máy bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 55 triệu lượt hành khách, với 82 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam cùng các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Myanmar, Malaysia, Campuchia... Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng đường bay trong khu vực, đồng thời đã ký kết hợp đồng mua máy bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vietjet mở đường bay thẳng đến Ấn Độ: Thêm cơ hội cho du lịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.