Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe container hỏng giữa cầu Thanh Trì, tài xế bỏ đi bất chấp đường tắc

Chu Dũng| 05/04/2018 21:24

(HNMO) - Khi đang lưu thông trên cầu Thanh Trì, xe container BKS 15C-111.63 gặp trục trặc và dừng lại, gây ùn tắc nghiêm trọng. Trong khi lực lượng cảnh sát giao thông đang phân luồng thì tài xế bỏ đi.




Sự việc gây ùn tắc nghiêm trọng trên cầu Thanh Trì.


Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 5-4 trên cầu Thanh Trì (Hà Nội). Theo đó, thời điểm trên, xe container mang BKS 15C-111.63 đang lưu thông hướng từ Hà Nội về phía cầu Thanh Trì bất ngờ bị hỏng nên phải dừng ngay giữa cầu.

Khi sự việc xảy ra, các chiến sĩ CSGT số 14, lực lượng công an phường sở tại đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông.

Đại úy Trần Anh Quang, cán bộ đội CSGT số 14 (Phòng CSGT - Công an Hà Nội) cho biết, do vụ việc xảy ra vào giờ cao điểm nên lực lượng CSGT đã yêu cầu tài xế gọi xe cứu hộ để di chuyển xe, tránh ùn tắc kéo dài. Tuy nhiên, tài xế này không thực hiện, nói rằng không có tiền.

Trong khi lực lượng CSGT đang phân luồng, tài xế lên xe ngồi. Được một lúc, người này xuống nghe điện thoại rồi bỏ đi, bất chấp đường tắc và việc bỏ xe giữa đường gây nguy hiểm cho lưu thông.

Đến 19h30 phút cùng ngày, lái xe vẫn chưa quay lại hiện trường. Lực lượng cảnh sát giao thông tiếp tục phân luồng để tránh ùn tắc kéo dài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe container hỏng giữa cầu Thanh Trì, tài xế bỏ đi bất chấp đường tắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.