Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cấm xe có chiều cao quá 3,5m lưu thông qua cầu vượt Mai Dịch

Theo Vietnamplus| 08/05/2018 22:48

Sở Giao thông Vận tải vừa có phương án phân luồng phương tiện để phục vụ thi công tuyến đường sắt đô thị Nhổn-Ga Hà Nội.

Dự án đường sắt đô thị Nhổn-Ga Hà Nội. (Ảnh: PV/Vietnam+)


Theo đó, từ ngày 12-5 đến 15-10, các phương tiện có chiều cao quá 3,5m sẽ bị cấm lưu thông qua cầu vượt Mai Dịch.

Các phương tiện có chiều cao vượt quá 3,5m đi qua cầu vượt Mai Dịch (đường Vành đai 3) thì chuyển làn đi đường bên dưới (theo cả hai chiều).

Cụ thể, hướng từ đường Phạm Văn Đồng đi Phạm Hùng và đường Vành đai 3 trên cao không đi lên cầu vượt Mai Dịch mà chuyển làn đi đường bên dưới để đi Phạm Hùng và đường Vành đai 3 trên cao.

Hướng từ Phạm Hùng, đường Vành đai 3 trên cao đi Phạm Văn Đồng không đi lên cầu vượt Mai Dịch mà chuyển làn để đi đường bên dưới đường đi Phạm Văn Đồng.

Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cũng yêu cầu Ban Quản lý Đường sắt đô thị Hà Nội cho lắp đặt đầy đủ khung giới hạn chiều cao (3,5m); biển cảnh báo, biển cấm tại hai đầu cầu vượt Mai Dịch để các phương tiện biết và lưu thông theo đúng phương án.

Ngoài ra, Ban Quản lý Đường sắt đô thị Hà Nội bố trí nhân lực phối hợp với các lực lượng chức năng để hướng dẫn giao thông, đảm bảo an toàn giao thông cũng như an toàn lao động trong quá trình thi công khu vực này.

Bên cạnh đó, Sở Giao thông Vận tải cũng vừa có phương án phân luồng, tổ chức giao thông và rào chắn thi công dự án xây dựng đường Nguyễn Tam Trinh.

Theo đó, từ nay đến ngày 10-10, đường Nguyễn Tam Trinh cũng sẽ được rào chắn đoạn từ Km2+900-Km3+360 để phục vụ thi công đồng bộ nền mặt đường.

Các phương tiện được phân luồng lưu thông trên đoạn đường Nguyễn Tam Trinh mở rộng (bề rộng 7m). Các phương tiện lưu thông qua đoạn rào chắn sẽ cũng có thể lưu thông qua phố Sở Thượng và các ngõ, nhánh nhỏ khác kết nối với đường Nguyễn Tam Trinh.

Trong thời gian rào chắn, phục vụ thi công, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội yêu cầu chủ đầu tư và các đơn vị liên quan có trách nhiệm lắp đặt biển cảnh báo, cử người túc trực hướng dẫn để đảm bảo trật tự, an toàn giao thông xung quanh khu vực thi công và trên tuyến đường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cấm xe có chiều cao quá 3,5m lưu thông qua cầu vượt Mai Dịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.