Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xe container ''càn quét'' 6 căn nhà trong đêm, nhiều người thoát chết

Theo Mạnh Linh/Báo Tin tức| 13/10/2018 14:08

Bốn căn nhà bị tông sập cùng 2 căn khác bị hư hỏng khi một chiếc container mất lái lao vào, nhiều người đang ngủ trong các căn nhà đã may mắn thoát chết.

Bốn căn nhà bị tông sập cùng 2 căn khác bị hư hỏng khi một chiếc container mất lái lao vào, nhiều người đang ngủ trong các căn nhà đã may mắn thoát chết.

Vụ tai nạn xảy ra vào rạng sáng 13-10, xe container mang BKS 51C-915.90 lưu thông trên đường Trần Văn Giàu hướng từ TP Hồ Chí Minh về Long An. 

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện trường các căn nhà bị tông sập.


Khi đến gần chân cầu Bà Lát (xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh) thì xe mất lái lao lên vỉa hè tông liên tiếp vào 6 căn nhà (trong đó 4 căn bị đổ sập, 2 căn bị hư hỏng). Lúc này, nhiều người đang ngủ trong các căn nhà đã bị đánh thức, hốt hoảng tháo chạy ra bên ngoài nên thoát chết trong gang tấc.

Nhiều căn nhà bị tông sập, hư hỏng.

Đầu xe container bị hư hỏng biến dạng sau vụ tai nạn.


Tại hiện trường, 4 căn nhà bị đổ sập, 2 căn nhà còn lại bị hư hỏng. Xe container bị biến dạng, hư hỏng nặng phần đầu. Sau cú tông kinh hoàng, tài xế bị mắc kẹt và bất tỉnh trong cabin, được người dân giải cứu ra ngoài mới tỉnh lại.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an huyện Bình Chánh có mặt xử lý hiện trường và điều xe cẩu đến khắc phục sự cố.

Đến gần 8 giờ cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe container ''càn quét'' 6 căn nhà trong đêm, nhiều người thoát chết

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.