Theo dõi Báo Hànộimới trên

Một phụ nữ lái BMW gây tai nạn liên hoàn làm nhiều người thương vong

Theo Vietnamplus| 22/10/2018 10:23

Công an quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh đã phối hợp với các đơn vị liên quan hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng trong vụ tai nạn giao thông liên hoàn xảy ra đêm 21-10 tại ngã tư vòng xoay Hàng Xanh, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: TTXVN phát)


Trước đó, khoảng 23 giờ 30 ngày 21-10, một vụ tai nạn giao thông liên hoàn đã xảy ra tại địa điểm trên làm 1 người chết và nhiều người bị thương.

Theo người dân chứng kiến, vào thời gian trên, ôtô biển kiểm soát 51F-279.10 do một phụ nữ điều khiển lưu thông theo hướng đường Điện Biên Phủ (quận 1) về cầu Sài Gòn (quận 2), đã bất ngờ lao nhanh đâm liên tiếp vào nhiều xe máy và xe taxi đang dừng đèn đỏ tại ngã tư vòng xoay Hàng Xanh.

Vụ tai nạn đã làm một người chết tại chỗ, nhiều người bị thương phải đi cấp cứu. Vụ tai nạn cũng làm nhiều xe máy, ôtô bị hư hỏng nặng. Đến 3 giờ sáng 22-10, hiện trường vụ việc mới được xử lý xong.

Qua xác minh, người phụ nữ điều khiển ôtô là Nguyễn Thị Nga, sinh năm 1972, trú tại quận 12, TP Hồ Chí Minh. Trước khi điều khiển ôtô, bà Nga có sử dụng rượu bia.

Đại diện Bệnh viện Nhân dân Gia Định cho biết, đêm 21-10 Bệnh viện tiếp nhận cấp cứu cho 5 nạn nhân, trong đó có hai nạn nhân bị chấn thương nặng, còn lại những người bị thương nhẹ sau khi sơ cứu đã xuất viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một phụ nữ lái BMW gây tai nạn liên hoàn làm nhiều người thương vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.