Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đường sắt giảm giá vé cho nhiều đối tượng

Lương Ninh Giang| 05/11/2018 07:18

(HNM) - Nhân kỷ niệm Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam (20-11) và Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12), Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng”, giảm giá cho hành khách là giáo viên, cán bộ, chiến sĩ công an, quân đội và cựu chiến binh Việt Nam.


Theo đó, VNR giảm 10% giá vé cho giáo viên có thời gian đi tàu từ nay đến hết ngày 30-11; giảm 10% giá vé cho cán bộ, chiến sĩ công an, quân đội và cựu chiến binh Việt Nam có thời gian đi tàu từ ngày 1-12 đến hết ngày 26-12.

Cùng với đó, VNR triển khai thực hiện thỏa thuận với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về việc giảm giá vé đi tàu cho đoàn viên công đoàn, tiếp tục áp dụng chương trình giảm giá vé cho đoàn viên công đoàn các ngành, tập đoàn, doanh nghiệp, địa phương, khu công nghiệp, khu chế xuất trong cả nước.

Vé cá nhân được giảm 5% (áp dụng tất cả thời điểm trong năm). Với vé tập thể, giảm 7% với đoàn từ 10 đến 39 người; giảm 10% với đoàn từ 40 người trở lên (không áp dụng trong dịp cao điểm vận tải Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đường sắt giảm giá vé cho nhiều đối tượng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.