Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xử lý 141 trường hợp “đi bão” vi phạm giao thông sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2018

Theo TUẤN VŨ/SGGP| 16/12/2018 11:28

Các trường hợp bị xử lý là những người cố tình vi phạm, vi phạm ở mức độ nghiêm trọng.


Ngay sau khi trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 khép lại vào tối 15-12, đội tuyển bóng đá Việt Nam giành chiến thắng và lần thứ 2 đoạt ngôi vương của giải, tại TP Hồ Chí Minh, hàng triệu người dân hân hoan, đổ ra đường ăn mừng chiến thắng. Trong không khí cuồng nhiệt mừng chiến thắng, không ít trường hợp đã quá khích, vi phạm các quy định về trật tự giao thông.

Cảnh sát giao thông TP Hồ Chí Minh ra quân làm nhiệm vụ trước khi trận chung kết lượt về nhập cuộc vào đêm 15-12-2018.


Sáng 16-12, Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ đường sắt (PC08) - Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, qua công tác chốt chặn, tuần tra kiểm soát, giữ trật tự trong đêm 15 và rạng sáng 16-12, đơn vị đã phát hiện, xử lý 141 trường hợp vi phạm, tạm giữ 115 phương tiện các loại.

Cảnh sát giao thông TP Hồ Chí Minh nhắc nhở các bạn trẻ tham gia cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam phải chấp hành các quy định về trât tự giao thông.


Các trường hợp vi phạm tập trung ở các lỗi: Không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe máy, điều khiển phương tiện khi cơ thể có nồng độ cồn vượt mức quy định, lưu thông thành đoàn - nẹt pô - gây rối, sử dụng xe 3 bánh chở quá số người quy định…

Đại diện PC08 - Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, hòa trong không khí mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, lực lượng cảnh sát chủ yếu tập trung nhắc nhở để người dân tham gia giao thông đúng quy định, đảm bảo an toàn. Các trường hợp bị xử lý là những người cố tình vi phạm, vi phạm ở mức độ nghiêm trọng.

Kiểm tra giấy tờ một trường hợp tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm.

Một trường hợp "đi bão" bằng xe không đèn, không đội mũ bảo hiểm.


Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, đêm 15 rạng sáng 16-12, đơn vị này đã huy động tổng lực 100% quân số của các phòng nghiệp vụ trực thuộc, công an các quận huyện làm nhiệm vụ, chốt trực ở các giao lộ, khu vực đông người tụ tập, kiểm soát tốt tình hình, phòng ngừa tội phạm trộm cắp, cướp giật… phát sinh.

Các lực lượng cũng làm tốt công tác tổ chức phân luồng, điều tiết giao thông, xử lý kịp thời các trường hợp tụ tập, chạy xe gây rối, có biểu hiện thi thố, đua xe trái phép.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử lý 141 trường hợp “đi bão” vi phạm giao thông sau trận chung kết lượt về AFF Cup 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.