Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xử phạt tài xế lùi ngược chiều trên vành đai 3

Chu Dũng| 17/12/2018 11:48

(HNMO) - Đội CSGT số 7, Công an TP Hà Nội đã tiến hành xử phạt lái xe lùi ngược chiều trên đường vành đai 3 gây nguy hiểm cho người và các phương tiện khác.

Đội CSGT số 7, Công an TP Hà Nội cho biết, đã tiến hành xử phạt lái xe lùi ngược chiều trên đường vành đai 3 gây nguy hiểm cho người và các phương tiện khác.

Người điều khiển xe làm việc tại Đội CSGT số 7.


Trước đó, sau khi hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội về xe ô tô 4 chỗ BKS 30F-023.30 lùi ngược chiều trên đường vành đai 3 vào chiều 5-12, Đội CSGT số 7 đã xác định vị trí vi phạm thuộc quận Thanh Xuân.

Qua xác minh, xe mang BKS trên thuộc sở hữu của anh Đỗ Văn Cường (trú tại quận Hà Đông, Hà Nội). Quá trình mời anh Cường lên làm việc đã làm rõ, thời gian trên, anh Cường cho anh Đoàn Cao Công (SN 1992, ở Xuân Trường, Nam Định) sử dụng xe để đi lại. Anh Công sau đó thừa nhận đã điều khiển chiếc xe trên đi lùi trên đường vành đai 3.

Sau khi được nhắc nhở, anh Công đã nhận thức sai phạm của mình vừa vi phạm Luật giao thông đường bộ, vừa gây nguy hiểm cho người và các phương tiện khác.

Đội CSGT số 7 đã lập biên bản xử lý anh Công và tạm giữ bằng lái xe theo luật định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử phạt tài xế lùi ngược chiều trên vành đai 3

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.