Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công bố kết quả khảo sát chất lượng dịch vụ các cảng hàng không

Tuấn Lương| 11/03/2019 16:39

(HNMO) - Ngày 11-3, Cục Hàng không Việt Nam đã công bố kết quả khảo sát mức độ hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ năm 2018.


Theo đó, Cục Hàng không Việt Nam đã tiến hành khảo sát trong giai đoạn từ tháng 10 đến tháng 12-2018 tại các cảng hàng không: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Phú Quốc và Cát Bi.

Kết quả đánh giá dựa trên 25.000 phiếu khảo sát được phát với 25 tiêu chí đánh giá về sự hài lòng của hành khách đối với 7 khu vực của cảng hàng không gồm: Khu nhà ga đi, khu làm thủ tục hàng không, khu soi chiếu an ninh, khu công an xuất nhập cảnh, phòng chờ ra máy bay, nhà ga đến và phương tiện giao thông công cộng.

Kết quả, Cảng hàng không quốc tế Cát Bi đứng đầu danh sách về chất lượng dịch vụ. Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đứng cuối bảng xếp hạng.

Cảng hàng không quốc tế Nội Bài mặc dù điểm trung bình thấp hơn so với hai cảng hàng không Cát Bi và Đà Nẵng song được đánh giá đã có nhiều cải thiện về các tiêu chí: Cơ sở hạ tầng, nhân viên thủ tục, nhân viên an ninh tham gia vào dây chuyền vận tải hàng không...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công bố kết quả khảo sát chất lượng dịch vụ các cảng hàng không

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.