Theo dõi Báo Hànộimới trên

Người điều khiển ô tô đi vào đường cấm trên phố Hồ Đắc Di bị phạt 2,5 triệu đồng

Chu Dũng| 18/03/2019 18:40

(HNMO) - Chiều 18-3, Công an phường Nam Đồng (quận Đống Đa, Hà Nội) cho biết đã lập biên bản đối với người điều khiển ô tô Toyota Rush mang BSK 30F-453.19 do người này đi vào đường cấm và không chấp hành hiệu lệnh của người chỉ huy giao thông.

Tài xế điều khiển xe đi vào đường cấm, bất chấp sự hướng dẫn của lực lượng chức năng.


Trước đó, vào 8h10' sáng cùng ngày, xe ô tô Toyota Rush mang BSK 30F-453.19 lưu thông trên phố Hồ Đắc Di. Tài xế điều khiển xe đi vào đường cấm (từ chiều Hồ Đắc Di ra phố Trần Hữu Tước), khiến giao thông trên phố bị ùn ứ.

Tổ công tác Công an phường Nam Đồng đang làm nhiệm vụ phân luồng giao thông trên tuyến đường này đã hướng dẫn tài xế nói trên cho xe lưu thông vào ngõ 14 Hồ Đắc Di để tránh ùn tắc.

Tuy nhiên, tài xế không chấp hành hiệu lệnh mà tiếp tục điều khiển xe đi vào đường cấm, buộc một chiến sĩ công an phải đi giật lùi để tránh xe đâm vào người.

Bất bình trước hành vi của lái xe Toyota, người lái xe ô tô bán tải màu đỏ đã hỗ trợ Tổ công tác bằng cách đánh xe quay ngang để chặn hướng tiến của xe 30F-453.19.

Tại Công an phường Nam Đồng, người điều khiển ô tô 30F-453.19 được xác định là anh Trần Xuân H (SN 1970, ở Thường Tín, Hà Nội). Anh H trình bày, do đang có người nhà cấp cứu ở bệnh viện nên anh đã đi vào đường cấm. Anh H cũng đã ký nhận vào biên bản với 2 lỗi vi phạm, mức phạt tiền 2,5 triệu đồng và bị tước giấy phép lái xe trong 2 tháng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người điều khiển ô tô đi vào đường cấm trên phố Hồ Đắc Di bị phạt 2,5 triệu đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.