Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lái xe Mercedes gây tai nạn khiến 2 phụ nữ tử vong đã sử dụng rượu bia

Chu Dũng| 01/05/2019 10:12

(HNMO) - Sáng 1-5, cơ quan điều tra bước đầu xác định, người điều khiển xe ô tô Mercedes gây hậu quả nghiêm trọng khiến 2 phụ nữ tử vong có sử dụng bia, rượu trước khi gây tai nạn.

Xe Mercedes do Lê Trung Hiếu điều khiển biến dạng phần đầu sau va chạm mạnh.


Tại cơ quan công an, lái xe Lê Trung Hiếu (SN 1980, ở Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội) khai nhận, trong tối 30-4 anh đi dự họp lớp ở một quán bia trên phố Thợ Nhuộm, sau đó đưa một số người bạn về. Thời điểm xảy ra tai nạn, Hiếu ngồi trên xe một mình. Kết quả kiểm tra cũng như lời khai của Hiếu cho thấy, anh này đã sử dụng bia, rượu trước khi lái xe.

Cơ quan điều tra Công an quận Hai Bà Trưng cho biết, đơn vị đang thực hiện các biện pháp tố tụng đối với vụ tai nạn giao thông gây hậu quả nghiêm trọng, xảy ra trong hầm Kim Liên, rạng sáng cùng ngày, khiến 2 phụ nữ tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 0h10' ngày 1-5, Lê Trung Hiếu điều khiển xe ô tô Mercedes BKS 30F-154.78 khi đến hầm Kim Liên thì đâm vào xe máy Honda Vision đi cùng chiều.

Do cú đâm quá mạnh nên 2 phụ nữ đi xe máy là Đinh Thị Hải Yến (SN 1976, ở Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng) và Trần Thị Quỳnh (SN 1976, ở Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội) đều tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi gây tai nạn, Lê Trung Hiếu đã bị người dân và lực lượng chức năng bắt giữ, đưa về Công an quận Hai Bà Trưng để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lái xe Mercedes gây tai nạn khiến 2 phụ nữ tử vong đã sử dụng rượu bia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.