Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đình chỉ công tác lái xe biển xanh nghi gây tai nạn rồi bỏ chạy

Chu Dũng| 06/05/2019 13:52

(HNMO) - Ngày 6-5, Trung tướng Lương Tam Quang, Chánh Văn phòng kiêm Người phát ngôn Bộ Công an cho biết thông tin trên.

Xe máy của nạn nhân tại hiện trường vụ tai nạn.


Cụ thể, liên quan đến vụ việc xe biển xanh mang BKS 80A-116.99 nghi gây tai nạn trên đường Nguyễn Xiển rồi bỏ chạy vào đêm 4-5, Người phát ngôn Bộ Công an cho biết đã đình chỉ công tác đối với lái xe và giao cho Công an quận Hoàng Mai xử lý đúng theo quy định của pháp luật. Các thông tin liên quan sau này sẽ được Bộ Công an công bố cụ thể.

Như đã đưa tin, vào khoảng 20h30 ngày 4-5, ông Ngô Văn Phương (SN 1966, ở huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) điều khiển xe máy mang BKS 18E2-9589 lưu thông hướng Cầu Dậu - Khuất Duy Tiến.

Khi đi đến đoạn trước cửa gara ô tô Mạnh Hùng trên đường Nguyễn Xiển (thuộc phường Đại Kim, quận Hoàng Mai) thì xảy ra va chạm với xe ô tô BKS 80A-116.99.

Hậu quả, ông Phương ngã xuống đường bất tỉnh, bị chấn thương vùng đầu và mặt, chảy nhiều máu. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, Đội CSGT số 14, Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an quận Hoàng Mai khám nghiệm, điều tra nguyên nhân gây tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đình chỉ công tác lái xe biển xanh nghi gây tai nạn rồi bỏ chạy

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.