Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vietnam Airlines điều chỉnh kế hoạch khai thác do thời tiết xấu tại Đà Lạt

Tuấn Lương| 02/08/2019 16:05

(HNMO) - Do thời tiết xấu, có gió xuôi mạnh tại Đà Lạt (Lâm Đồng), để bảo đảm an toàn, Vietnam Airlines đã điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến, đi từ Đà Lạt trong ngày 2-8.

Trong ngày 2-8, Vietnam Airlines hủy 9 chuyến giữa Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh - Đà Lạt mang các số hiệu: VN1577, VN1576, VN1955, VN1954, VN1381, VN7380, VN7381, VN7382 và VN7383. Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng bởi thời tiết xấu tại Đà Lạt được Vietnam Airlines hỗ trợ đổi chuyến bay miễn phí trên cùng hành trình. 

Ngoài ra, Vietnam Airlines đã đổi hướng chuyến bay VN1380 thành phố Hồ Chí Minh - Đà Lạt chuyển sang hạ cánh tại sân bay Cam Ranh. Sau khi hạ cánh, hành khách được Vietnam Airlines hỗ trợ chi phí di chuyển đường bộ để tiếp tục hành trình.

Việc thay đổi kế hoạch khai thác do thời tiết xấu có thể ảnh hướng dây chuyền đến thời gian khởi hành các chuyến bay khác của Vietnam Airlines. Vietnam Airlines sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật trong các bản tin tiếp theo.

Hãng khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến, đi từ Đà Lạt trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông tin của Vietnam Airlines nhằm chủ động lịch đi lại. Vietnam Airlines mong nhận được sự thông cảm của hành khách trong trường hợp lịch khai thác phải thay đổi do ảnh hưởng của thời tiết xấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Airlines điều chỉnh kế hoạch khai thác do thời tiết xấu tại Đà Lạt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.