Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai ô tô va chạm trên đường Tam Trinh, một lái xe tử vong

Theo Lê Phú/Báo Tin tức| 22/09/2019 17:12

Trong lúc đang lưu thông trên đường Tam Trinh về phía Yên Sở, quận Hoàng Mai (Hà Nội), một chiếc xe ô tô hiệu Hyundai i10 bất ngờ lao sang làn đường bên trái đâm vào ô tô đi ngược chiều, sau đó mới dừng lại. Khi người dân chạy đến thì lái xe đã tử vong.

Theo thông tin người dân cho biết, vào khoảng 13h30 ngày 22-9, một người đàn ông điều khiển xe ô tô hiệu Hyundai  i10 biển kiểm soát 30E-404xx, lưu thông trên đường Tam Trinh (Hà Nội) hướng về Yên Sở.

Chiếc ô tô Hyundai i10 sau khi bị tai nạn.

Khi đến đối diện ngôi nhà 517 Tam Trinh, bất ngờ xe Hyundai i10 có biểu hiện loạng choạng tay lái, rồi lao sang làn đường bên trái va chạm với ô tô biển kiểm soát 30F-187xx. Thấy vậy, nhiều người dân gần đó chạy đến giúp đỡ thì phát hiện người đàn ông điều khiển xe Hyundai i10 đã tử vong.

Xe ô tô biển kiểm soát 30F-187xx bị hư hỏng phần đầu.

Tại hiện trường, hai ô tô bị hư hỏng phần đầu. Vụ việc làm nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi khiến giao thông khu vực này di chuyển rất khó khăn.

Hai chiếc xe được kéo về trụ sở để phục vụ điều tra.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông. Đến 14h30, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai ô tô va chạm trên đường Tam Trinh, một lái xe tử vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.