Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xử lý nghiêm xe ô tô của cán bộ trong ngành Công an dừng đỗ sai quy định

Huyền Phương| 23/09/2019 12:10

(HNMO) - Sáng 23-9, thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an thành phố Hà Nội xử lý xe ô tô dừng đỗ trái phép tại một số tuyến phố tập trung nhiều trụ sở cơ quan công an.

Cụ thể, tổ công tác Đội CSGT số 1 kiểm tra, xử lý các phương tiện dừng đỗ tại khu vực gần trụ sở Bộ Công an (phố Yết Kiêu), trụ sở Công an thành phố Hà Nội (phố Trần Quốc Toản) và trụ sở Cục Cảnh sát giao thông (phố Lê Duẩn). Các tuyến phố được kiểm tra đều thuộc địa bàn quận Hoàn Kiếm.

Thiếu tá Đoàn Minh Hoàng, Đội CSGT số 1 cho biết, tại quận Hoàn Kiếm, do điểm dừng đỗ xe hạn chế trong khi nhu cầu người dân sử dụng các phương tiện cá nhân tăng cao, lượng phương tiện lớn nên lỗi vi phạm về dừng đỗ diễn biến phức tạp. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng ùn ứ trên nhiều tuyến phố, không chỉ vào giờ cao điểm mà cả giờ thấp điểm. 

“Ngoài việc thường xuyên bố trí các tổ công tác tuần tra trên các tuyến phố, phát hiện vi phạm để xử lý, thực hiện chỉ đạo của các đơn vị cấp trên, Ban chỉ huy Đội CSGT số 1 sẽ tăng cường xử lý lỗi vi phạm dừng đỗ xe sai quy định tại khu vực trụ sở các đơn vị công an thuộc Bộ và thành phố Hà Nội. Các trường hợp vi phạm, không phân biệt công tác trong hay ngoài ngành, đều bị xử lý triệt để”, Thiếu tá Đoàn Minh Hoàng nêu.

Theo ghi nhận, ngay trong 1 giờ đầu triển khai, tổ công tác Đội CSGT số 1 đã lập biên bản 3 xe ô tô dừng đỗ trên hè phố Trần Quốc Toản và Yết Kiêu. Các chủ xe sau khi được tuyên truyền, nhắc nhở đã chấp hành nghiêm việc xử lý của tổ công tác và cam kết không tái phạm...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xử lý nghiêm xe ô tô của cán bộ trong ngành Công an dừng đỗ sai quy định

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.