Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phố sách Hà Nội có nhiều hoạt động hấp dẫn cho thiếu nhi

An Nhi| 28/05/2018 17:50

(HNMO) - Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi, nhiều hoạt động giao lưu, trình diễn, chiếu phim… hấp dẫn được tổ chức tại Phố sách Hà Nội (phố 19-12, Hoàn Kiếm).



Cụ thể, vào ngày 31-5 và 1-6, tại gian hàng Công ty cổ phần Sách Alpha sẽ có màn trình diễn robot, trình diễn công nghệ vẽ và in 3D do Học viện Công nghệ sáng tạo Teky thực hiện.

Vào 19h ngày 1-6, trên sân khấu chính của Phố sách Hà Nội, các học sinh và độc giả được tham gia chơi cùng tiếng Anh với chủ đề “Tìm hiểu vòng đời của côn trùng” do Nhà Xuất bản Phụ nữ tổ chức.

Đặc biệt, vào 16h ngày 3-6, tại sân khấu chính, khán giả hâm mộ bóng đá tham dự buổi giao lưu giới thiệu cuốn tự truyện “Lê Công Vinh - Phút 89”.

Đây cũng là dịp để các bạn đọc nhỏ tuổi được tiếp cận với nhiều cuốn sách hay, bổ ích cho dịp hè từ nhà sách và nhà xuất bản. Nhà Xuất bản Kim Đồng với chiến dịch “Đọc sách xuyên mùa hè” ra mắt các sách mới “Trái tim của mẹ”, “Bàn tay của bố”, “Tiếng vĩ cầm của ông nội”, “Bà ngoại yêu dấu”, “Cẩm nang sinh hoạt bằng tranh cho bé”, “Vẽ vui - vui vẽ”… Công ty cổ phần Sách Alpha giảm giá ưu đãi cho độc giả 2 cuốn “Bạn đã bao giờ hôn bố mẹ chưa”, “Dạy con đối mặt với ván cờ cuộc đời”.

Trong thời gian từ ngày 31-5 đến 3-6, các nhà sách và nhà xuất bản có nhiều chương trình giảm giá 35%, 40%, 50% sách thiếu nhi, giảm giá bộ đồ dùng học tập, bộ đồ chơi thông minh cho các em nhỏ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phố sách Hà Nội có nhiều hoạt động hấp dẫn cho thiếu nhi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.