Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sách “Hiểu về Trump” ra mắt trước thềm Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên

Tuyết Minh| 26/02/2019 18:17

(HNMO) - “Hiểu về Trump” là cuốn sách nóng hổi ra mắt bạn đọc Việt Nam ngay trước thềm Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần hai tại Hà Nội.

“Hiểu về Trump” (Understanding Trump) là cuốn sách viết ra vào năm 2017, thời điểm Tổng thống Mỹ Donald Trump mới lên nhậm chức. Sách do Trung tâm Kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (VAPEC) biên dịch, NXB Công Thương ấn hành. Cuốn sách nhằm mang đến cho công chúng những góc nhìn và đánh giá hữu ích về đương kim Tổng thống Mỹ.

“Hiểu về Trump” tập hợp các bài phân tích của Newt Gingrich, nguyên Chủ tịch Hạ viện Mỹ giai đoạn 1995 đến 1999, ông cũng từng là một ứng cử viên chạy đua làm đại diện của Đảng Cộng hòa trong kỳ bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2012.



Công trình của Newt Gingrich tập trung vào những vấn đề cốt lõi mà theo tác giả đã và đang hình thành nên tư tưởng và hành động của nhà lãnh đạo nước Mỹ...

Trong nhiều năm qua, với kinh nghiệm và hiểu biết của mình, Newt Gingrich đã cung cấp cái nhìn sâu sắc và độc đáo về cuộc đời và phong cách điều hành của Tổng thống Trump, cũng như cách ông tư duy và đưa ra quyết định. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sách “Hiểu về Trump” ra mắt trước thềm Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.