Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt bộ sách về khoa học, giáo dục của National Geographic

Hoàng Lân| 09/04/2019 13:33

(HNMO) - Bộ sách về khoa học, giáo dục “Học viện viễn thám” (Explorer Academy) được nhà xuất bản Kim Đồng mua bản quyền của National Geographic sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 12-4.

Bộ sách khoa học giáo dục mua bản quyền của National Geographic.


Dấn thân vào lĩnh vực xuất bản truyện hư cấu là nỗ lực của National Geographic nhằm mở rộng tầm ảnh hưởng bằng cách tiếp cận đa phương tiện. Đây cũng là cách làm mới mẻ, giúp độc giả trẻ thêm quan tâm và say mê lĩnh vực khoa học trong thế giới thực.

Với “Học viện viễn thám”, National Geographic mang đến câu chuyện mang tính giáo dục hấp dẫn thuộc thể loại khoa học viễn tưởng. Bộ truyện dựa trên những thành tựu nghiên cứu khoa học, những cuộc phiêu lưu có thực của các nhà thám hiểm, nhiếp ảnh gia hàng đầu của National Geographic trong lĩnh vực địa lý, lịch sử, vũ trụ, công nghệ, thám hiểm và văn hóa thế giới...

Bộ sách gồm bảy tập, hai tập đầu có tên “Bí mật Nebula” và “Dấu lông ác điểu” do dịch giả Minh Quân chuyển ngữ. Bộ sách xoay quanh nhân vật chính Cruz Coronado - 12 tuổi khi cậu rời quê nhà (quần đảo Hawaii giữa Thái Bình Dương) để nhập học tại Học viện viễn thám lừng danh. Cậu sẽ sát cánh bên 23 người bạn tới từ năm châu bốn bể, rèn luyện để trở thành những viễn thám gia vĩ đại.

Bộ truyện hấp dẫn độc giả trẻ thời đại 4.0 với những thành tựu khoa học công nghệ. Khác với những “bảo bối” trong truyện thần tiên, những phát minh trong bộ truyện đều lấy cảm hứng từ các phát minh khoa học của các nhà thám hiểm của National Geographic, tạo cảm giác về một thế giới gần gũi, chân thực với người đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt bộ sách về khoa học, giáo dục của National Geographic

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.