Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng gửi tặng sách cho thư viện các trường đại học, cao đẳng

Thống Nhất| 07/11/2019 12:45

(HNMO) – Sáng 7-11, Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội tổ chức lễ trao sách “Từ một cuộc đời suy ngẫm về đạo làm người” (tác giả Đắc Trung) do đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội gửi tặng thư viện các trường đại học, cao đẳng Hà Nội.

 Lãnh đạo Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội và tác giả trao sách cho đại diện các trường đại học, cao đẳng.

Tại buổi lễ, nhà văn Đắc Trung, tác giả của cuốn sách “Từ một cuộc đời suy ngẫm về đạo làm người” đã dành nhiều thời gian chia sẻ về những trải nghiệm trong quá trình viết cuốn sách. Tác giả cho biết đã dành hơn 5 năm để hoàn thành cuốn sách. Cuốn sách “Từ một cuộc đời suy ngẫm về đạo làm người” dày hơn 500 trang, chia làm 7 chương với các tiêu đề như: Nhân cách lớn; đạo đức trong sáng; danh tướng; những chiến thắng làm thay đổi lịch sử; bình dị giữa đời thường vẫn trăn trở lo việc nước...

Hai chủ đề được tác giả thể hiện trong cuốn sách, gồm: Viết về đạo làm người được minh chứng bằng cuộc đời Đại tướng Võ Nguyên Giáp; viết về cuộc đời Đại tướng Võ Nguyên Giáp để chứng minh đạo làm người, với mong muốn giúp bạn đọc có thêm nhiều kiến thức góp phần hoàn thiện mình.

Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Tuấn Dũng, Bí thư Đảng ủy Khối các trường đại học, cao đẳng Hà Nội bày tỏ lòng cảm ơn về sự quan tâm của đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội khi đã gửi tặng 200 cuốn sách cho thư viện các trường đại học, cao đẳng thuộc khối. Đồng chí Vũ Tuấn Dũng đề nghị lãnh đạo các nhà trường chỉ đạo thư viện thuộc đơn vị mình làm tốt công tác bảo quản, tuyên truyền và khai thác giá trị của cuốn sách, giúp đội ngũ cán bộ, giảng viên, sinh viên và bạn đọc có thể tiếp cận được với cuốn sách ý nghĩa này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng gửi tặng sách cho thư viện các trường đại học, cao đẳng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.