Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chelsea chiêu mộ hậu vệ đắt giá nhất lịch sử

Thương Nguyệt| 27/08/2020 07:20

(HNMO) – Sau khi vượt qua Leicester trong cuộc đua top 4 giành quyền dự Champions League mùa sau, Chelsea tiếp tục thành công trong nỗ lực chiêu mộ Ben Chilwell, sao trẻ đầy hứa hẹn của chính đội chủ sân King Power.

Tân binh Ben Chilwell là hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Chelsea. Ảnh: Chelsea Fc

Ngày 27-8, Sky Sports đưa tin, Chelsea đã nhận được cái gật đầu từ Leicester sau khi đồng ý bỏ ra 50 triệu bảng để có được sự phục vụ của Ben Chilwell trong thời hạn 5 năm. Số tiền này chính thức đưa tài năng 23 tuổi trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử đội bóng.

Trên trang chủ của Chelsea, Ben Chilwell đã chia sẻ niềm vui khi trở thành tân binh “The Blues”, thể hiện sự nóng lòng được ra sân trước đông đảo người hâm mộ, cũng như sẵn sàng đón nhận những thử thách ở mùa giải 2020-2021.

Trước đó, Chelsea ưu tiên chiêu mộ một hậu vệ trái đủ khả năng thay thế Emerson Palmieri, người gần như chắc chắn sẽ chuyển đến Inter Milan, đồng thời có thể tham gia tấn công khi cần thiết. Những yếu tố này đều hội tụ đầy đủ ở Ben Chilwell. Ở mùa giải năm ngoái, tài năng trẻ người Anh dù đảm nhiệm khâu phòng ngự nhưng vẫn ghi dấu ấn trực tiếp trong 6 bàn thắng, với 3 tình huống lập công và 3 kiến tạo thành bàn.

Với số tiền bỏ ra không hề nhỏ, huấn luyện viên Lampard kỳ vọng Ben Chilwell sẽ tiến bộ nhiều hơn nữa trong màu áo Chelsea, đồng thời khẳng định sẵn sàng tạo cơ hội để cậu học trò có thể phát triển tài năng.

Trước trường hợp của Ben Chilwell, Chelsea cũng đã chiêu mộ thành công tiền vệ Hakim Ziyech và tiền đạo Timo Werner, lần lượt với các mức giá 37 triệu bảng và 49 triệu bảng. Ngoài ra, đội chủ sân Stamford Bridge cũng gần như hoàn tất thương vụ hỏi mua Kai Havertz, tiền vệ trị giá 90 triệu bảng của Bayer Leverkusen.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chelsea chiêu mộ hậu vệ đắt giá nhất lịch sử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.