Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tám cầu thủ Chelsea phải cách ly vì Covid-19

Thương Nguyệt| 27/08/2020 19:45

(HNMO) - Tám cầu thủ Chelsea, gồm 6 ca dương tính với vi rút SARS-CoV-2 và 2 trường hợp tiếp xúc gần, đã buộc phải tự cách ly.

Hàng loạt cầu thủ Chelsea phải tự cách ly vì Covid-19. Ảnh minh họa: Getty Images.

Chelsea đang trong giai đoạn luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới. Việc có tới 8 cầu thủ phải cách ly vì Covid-19 đã gây ảnh hưởng lớn đến kế hoạch trước mùa giải của huấn luyện viên Lampard. “The Blues” đã xác nhận thông tin nhưng từ chối tiết lộ danh tính của những cầu thủ nhiễm Covid-19.

Theo Telegraph ngày 27-8, các cầu thủ Mason Mount, Tammy Abraham, Christian Pulisic và Fikayo Tomori đang tự cách ly, sau chuyến du lịch tại đảo Mykonos của Hy Lạp hồi tuần trước. Jorginho, Ross Barkley, Emerson và Michy Batshuayi cũng nhận được yêu cầu tương tự. Hiện vẫn chưa rõ những ai trong số 8 cầu thủ này nhiễm Covid-19 nhưng Telegraph cho biết, có 6 ca dương tính và 2 trường hợp tiếp xúc gần.

Ngoài ra, việc cả Mason Mount và Tammy Abraham phải cách ly sẽ làm xáo trộn kế hoạch của đội tuyển Anh tại Nations League. Huấn luyện viên Gareth Southgate sẽ buộc phải lên phương án thay thế hai cầu thủ này, trước khi “Tam sư” đụng độ Iceland vào ngày 5-9 sắp tới.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tám cầu thủ Chelsea phải cách ly vì Covid-19

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.