Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ronaldo xác nhận ở lại Juventus

Theo Nhật Anh/Zing| 28/08/2020 07:30

Cristiano Ronaldo xác nhận việc gắn bó với Juventus thông qua động thái mới nhất trên mạng xã hội.

Cristiano Ronaldo có bài đăng dài đầu tiên về sự chuẩn bị cho mùa giải mới. "Tôi đang sẵn sàng cho mùa giải thứ ba cùng Juventus với tinh thần và tham vọng lên cao hơn bao giờ hết", siêu sao người Bồ Đào Nha viết.

"Với toàn bộ sức mạnh cùng sự trợ giúp quý báu từ đồng đội và đội ngũ huấn luyện, chúng tôi sẽ quyết tâm chinh phục Italia, châu Âu và cả thế giới! Phá vỡ giới hạn, chinh phục thử thách, làm tốt hơn chính mình của hôm qua một lần nữa".

Ronaldo là cầu thủ chơi hay nhất của Juventus trong mùa giải 2019-2020. Ảnh: Getty.

Ronaldo cũng muốn vô địch mọi đấu trường cho cổ động viên để duy trì truyền thống, làm hãnh diện giá trị, tên tuổi của Juventus.

Đây là tuyên bố đầu tiên của Ronaldo về mùa giải mới và cũng ngầm xác nhận anh sẽ không rời Juve trong mùa hè này. Trước đó, chia sẻ dài gần nhất của Ronaldo là sau khi Juve bị Lyon loại khỏi UEFA Champions League.

CR7 khi đó viết: "Mùa giải 2019-2020 với chúng tôi đã kết thúc, muộn hơn thường lệ nhưng sớm hơn kỳ vọng. Bây giờ là lúc để suy ngẫm. Câu lạc bộ khổng lồ như Juventus phải luôn nghĩ đến vị thế số một thế giới và làm việc như những người giỏi nhất”.

“Vô địch Serie A trong năm khó khăn là điều chúng tôi tự hào. Tuy nhiên, người hâm mộ đòi hỏi nhiều hơn, và chúng tôi phải cống hiến, đáp ứng sự kỳ vọng ở mức cao nhất. Mong rằng kỳ nghỉ ngắn hạn tới đây sẽ cho phép tất cả đưa ra quyết định tốt nhất cho tương lai và trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết”, Ronaldo nhấn mạnh.

Ronaldo đã trở lại hội quân và tập luyện cùng Juventus vào tuần trước. CR7 đã có buổi làm việc đầu tiên dưới thời tân HLV Andrea Pirlo, người nhận lương thấp hơn anh 17 lần theo tiết lộ của Gazzetta dello Sport.

Hôm 26-8, cựu tiền vệ Barca Arthur Melo có buổi tập đầu tiên với Cristiano Ronaldo và các đồng đội mới ở Juventus.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo xác nhận ở lại Juventus

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.