Theo dõi Báo Hànộimới trên

Có gì đặc biệt trong khoá học tiếng Anh cải tiến mới nhất từ British Council dành cho học sinh THCS?

Mai Quỳnh| 28/08/2020 10:29

Đáp ứng nhu cầu nhân lực của thế giới, các chuyên gia giáo dục của British Council đã tận tâm xây dựng chương trình học tiếng Anh phát triển kỹ năng ngoại ngữ song song với kỹ năng xã hội. Secondary Plus - khóa học tiếng Anh cải tiến từ British Council dành riêng cho học sinh trung học cơ sở (THCS) cũng được thiết kế từ chính tinh thần này.

Khóa học tiếng Anh Secondary Plus có gì đặc biệt?

Mỗi độ tuổi sẽ có những đặc điểm, nhu cầu, khả năng tiếp thu khác nhau, vì vậy, để việc học ngôn ngữ đạt được hiệu quả cao nhất thì các em cần có phương pháp và khung chương trình phù hợp cho lứa tuổi của mình. Secondary Plus là khóa học dành riêng cho học sinh THCS được thiết kế bởi đội ngũ 50 chuyên gia giáo dục của British Council và đã được giảng dạy thành công ở hơn 40 quốc gia trên thế giới. Tham gia khóa học này, các em sẽ được cung cấp những tài liệu học tập với nội dung được biên soạn phù hợp với năng lực và lứa tuổi.

Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp và dày dạn kinh nghiệm từ British Council sẽ ứng dụng giáo trình một cách linh hoạt để khuyến khích người học bày tỏ ý kiến cởi mở và suy nghĩ độc lập, từ đó hình thành phong thái tự tin khi học tập.

Một điểm cộng khác của chương trình Secondary Plus là phương pháp học qua dự án với đa dạng hình thức như: Thuyết trình, làm việc nhóm, thực hiện dự án cá nhân. Những dự án này thường có chủ đề mang tính thời sự, phạm vi toàn cầu như: Đô thị hóa, trí tuệ nhân tạo, game, môi trường, an toàn thực phẩm, biến đổi khí hậu…, nhưng diễn giải theo một cách gần gũi với lứa tuổi của các em. Bằng cách đó, các em sẽ liên kết được kiến thức trên lớp và ứng dụng vào trong cuộc sống hằng ngày.

Tính thực tiễn của Secondary Plus giúp học sinh ứng dụng được ngay kiến thức vào học tập và đời sống hằng ngày.

Trang bị kỹ năng cốt lõi thông qua hành trình trải nghiệm đầy thú vị

Trong một lớp học tiếng Anh ở British Council, giáo viên có vai trò hướng dẫn lý thuyết, đưa ra định hướng, còn học sinh sẽ thể hiện sự sáng tạo, khả năng phản biện, giải quyết vấn đề cho từng bài học, qua đó hướng học sinh phát triển kỹ năng cốt lõi để trở thành công dân toàn cầu. Thay vì điểm số, các em sẽ gặt hái được bộ hành trang cho tương lai, đó là khả năng tiếng Anh lưu loát, năng lực phản biện, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng hợp tác và khả năng lãnh đạo.

Bên cạnh phát triển kỹ năng ngôn ngữ, việc phát triển các kỹ năng sống cốt lõi cũng được British Council ưu tiên đưa vào giảng dạy.

Ngoài ra, trong thời đại 4.0, việc kết nối, học hỏi, giao lưu trên nền tảng công nghệ cũng là điều hết sức cần thiết. Do vậy, chương trình học cũng được cải tiến để các học sinh khóa Secondary Plus có thể thực hành tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi. Website Learn English Teens của British Council giúp các em trau dồi khả năng nói, đọc, viết và nghe, đưa ra các mẹo làm bài thi và có nhiều sự lựa chọn về bài tập, game và video về ngữ pháp và từ vựng, đặc biệt là cơ hội giao lưu với các bạn trẻ khác trên thế giới.

Với khóa học Secondary Plus, British Council muốn mang đến một trải nghiệm học tiếng Anh đầy thú vị như tham gia một chuyến phiêu lưu mà tại đó các em sẽ được trải nghiệm hành trình của kiến thức và kỹ năng mới, trở thành một công dân toàn cầu đầy tự tin nhờ nền tảng tiếng Anh vững chắc.

Sớm chuẩn bị kỹ năng cốt lõi để bắt nhịp yêu cầu trong tương lai

Theo đánh giá của Diễn đàn Kinh tế thế giới năm 2020, để thành công trong vòng 10 năm tới, người trẻ cần trang bị cho mình những nhóm kỹ năng cốt lõi như: Tư duy phản biện, làm việc nhóm, lãnh đạo... để bắt kịp xu thế toàn cầu hóa.

Với hơn 80 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh, British Council có thể đáp ứng nhu cầu thực tiễn và thách thức với người trẻ trong tương lai bằng khóa học tiếng Anh được thiết kế đầy thực tiễn. Bên cạnh việc rèn luyện tiếng Anh, British Council còn tạo điều kiện tốt nhất để cho học viên thực hành và trau dồi nhóm kỹ năng cốt lõi cho học viên để trở thành công dân toàn cầu. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập tại đây.

Trung tâm giảng dạy tiếng Anh Hội đồng Anh:

Tại Hà Nội:
- 20 Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
- Tầng 4, Trường Tiểu học Brendon, ngõ 54 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân.

Tại thành phố Hồ Chí Minh:
- 28 Lê Thánh Tôn, quận 1.
- 195 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh.
- 285 Cách Mạng Tháng Tám, quận 10.

Tổng đài miễn cước 18001299 (trong giờ hành chính).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có gì đặc biệt trong khoá học tiếng Anh cải tiến mới nhất từ British Council dành cho học sinh THCS?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.