Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trên đường Sa Đôi (quận Nam Từ Liêm): Nhiều cây chết khô, hố đất nham nhở

Hương Giang| 27/08/2020 07:31

(HNM) - Đường Sa Đôi là tuyến đường dài khoảng 2km được cải tạo, mở rộng từ Đại lộ Thăng Long đến đường 70, đoạn qua vị trí cầu Đôi (phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Đường Sa Đôi vừa được ở rộng và nâng cấp những cây trồng trên con đường này là những cây sấu. Tuy nhiên, nhiều cây tại đây đã rơi vào tình trạng khô héo, trơ trụi cành lá.

Chiều 21-8, khi qua đường Sa Đôi, tôi thấy nhiều hố đất nham nhở trên vỉa hè, là dấu tích của những hố cây chết đã bị nhổ gốc mang đi nhưng chưa được trồng mới bổ sung. Một số hố cây chưa được trồng mới đã bị người dân tận dụng làm nơi chứa rác. Ngoài ra, ven đường thỉnh thoảng vẫn còn những cây chết khô héo, trơ trụi không một cành lá chưa bị chặt hạ. 

Mặc dù mới được nâng cấp, đưa vào sử dụng nhưng dọc đường Sa Đôi xuất hiện nhiều hố đất và cây chết khô, nhìn rất phản cảm, mất mỹ quan đô thị. Đề nghị chính quyền địa phương và cơ quan chức năng sớm vào cuộc khắc phục, trồng mới thay thế những cây đã bị chết khô hoặc đã bị chuyển đi trên con đường này.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trên đường Sa Đôi (quận Nam Từ Liêm): Nhiều cây chết khô, hố đất nham nhở

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.