Theo dõi Báo Hànộimới trên

Độc bản như biệt thự giữa tầng không tại Sun Grand City Thuy Khue Residence

Xuân Hương| 11/08/2020 10:59

Với giới siêu giàu, không gian sống đẳng cấp không đơn thuần nằm ở giá trị vật chất, mà còn là minh chứng khẳng định bản ngã, lối sống kiêu hãnh riêng có của chủ nhân.

Siêu phẩm trên không tại Odeon Tower (Monaco).

Xu hướng “cá nhân hóa” không gian sống

Nhìn vào danh sách các sản phẩm bất động sản siêu sang, không khó để nhận thấy những căn hộ nằm trong tốp đầu danh sách xa xỉ đều là các căn penthouse giữa mây trời. Mỗi căn hộ là một kiệt tác nghệ thuật sở hữu vị trí độc tôn, tầm nhìn độc nhất, thiết kế độc bản, và số lượng khan hiếm.

Nổi tiếng hàng đầu là siêu phẩm trên không tại Odeon Tower (Monaco) sở hữu tầm nhìn vô cực bao trọn vịnh biển Monaco, từng được rao bán với mức giá không tưởng lên tới 400 triệu USD. Không chỉ hội tụ những tuyệt tác nội thất bespoke được thửa riêng mà căn hộ 400 triệu USD này còn sở hữu cả một hồ bơi vô cực cùng ống trượt nước hiện đại khó có thể tìm thấy trên thế giới.

Ông David Forbes, Chủ tịch Savills tại London với nhiều năm kinh nghiệm trong phân khúc siêu sang nhận định, giới siêu giàu đích thực luôn khao khát sự riêng tư cho bản thân. “Riêng tư” đã dần trở thành đặc quyền của giới thượng lưu. Đây là một trong những giá trị phi vật chất rõ rệt nhất để những người giàu, thành đạt khẳng định địa vị.

Thậm chí, những ngôi sao như Kim Kardashian, Miley Cyrus, Justin Bieber hay Jennifer Lopez… còn tìm cách để Google map không hiển thị hình ảnh vị trí căn hộ của mình. Bởi lẽ đó, các căn “biệt thự trên không” tách biệt với thế giới đã trở thành “báu vật” mà giới thượng lưu săn tìm. Còn với giới đầu tư bất động sản, “biệt thự trên không” trở thành từ thể hiện đẳng cấp mà giá trị đang tăng theo cấp số nhân.

Siêu phẩm biệt thự trên cao của dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence.

Ở Việt Nam, số lượng các dự án sở hữu tầm nhìn triệu đô bao trọn mặt nước, vị trí độc bản, thuận tiện giao thông cùng những giá trị về tiện ích, cộng đồng, thiết kế tinh hoa không nhiều; chưa kể những siêu phẩm tọa lạc ngay trung tâm thành phố thì vô cùng hữu hạn. Giới thượng lưu đang chú ý tới siêu phẩm biệt thự trên cao của dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence.

Nằm bên hồ Tây, đệ nhất danh thắng của Hà Nội, số lượng hữu hạn những căn biệt thự trên cao, Sun Grand City Thuy Khue Residence mang trong mình sứ mệnh dẫn lối tinh hoa, khởi tạo nên phong cách sống lịch lãm, thời thượng.

Chủ đầu tư Sun Group đã gửi vào những “biệt thự trên không” này giá trị không giới hạn về tiện ích, cảnh quan, vị trí chuẩn 5 sao… với kỳ vọng kiến tạo nên một biểu tượng xa xỉ mà giới thượng lưu luôn khao khát.

Biệt thự trên cao Sun Grand City Thuy Khue Residence - biểu tượng của kiêu hãnh

Những căn biệt thự giữa tầng không Sun Grand City Thuy Khue Residence được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu thế giới. Thay vì những bức tường bê tông cứng nhắc bình thường, các kiến trúc sư đã khéo léo kiến tạo nên không gian mở, không khoảng cách với thiên nhiên thông qua hệ thống cửa kính lớn. Từng vật dụng dù là nhỏ nhất trong mỗi căn hộ đều chứa đựng một câu chuyện, cá tính riêng của chủ nhân.

Sở hữu biệt thự trên cao Sun Grand City Thuy Khue Residence chẳng khác nào sở hữu một “biệt thự độc bản” giữa mây trời, nơi chủ nhân có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khôi của ánh nắng bình minh đổ xuống từ thinh không hay đắm mình trong phong vị hồ Tây tuyệt mỹ. Không chỉ vậy, tại bất kỳ vị trí nào trong căn hộ, chủ nhân tinh hoa có thể dễ dàng thưởng lãm một Hà thành sôi động, rực rỡ khi đêm xuống, hay sắc xanh vô tận từ Công viên Bách Thảo gần bên.

Riêng tư, tách biệt, song biệt thự trên cao Sun Grand City Thuy Khue Residence vẫn bảo đảm mang cả thế giới tinh hoa thỏa mãn mọi nhu cầu của gia chủ. Mọi trải nghiệm tại biệt thự trên cao Sun Grand City Thuy Khue Residence đều được thiết kế chạm tới sự xa xỉ và chỉ cách căn hộ vài bước chân. Ngay trong tòa nhà, khu nhà hàng sang trọng và spa thư giãn nối liền với các tiện ích khác như bể bơi, phòng tập gym.

Bên cạnh đó, chủ nhân biệt thự trên cao Sun Grand City Thuy Khue Residence còn được thụ hưởng những tiện ích hàng đầu của khu dân cư cao cấp quanh hồ Tây như: Rạp chiếu phim CGV, đường dạo, công viên, trường học, bệnh viên cao cấp…

Tổ hợp tiện ích 5 sao không chỉ tăng thêm giá trị của biệt thự trên cao Sun Grand City Thuy Khue Residence mà còn biến mỗi ngày tại đây trở thành thiên đường nghỉ dưỡng trọn vẹn, nơi hưởng thụ, thư giãn và giải trí hòa quyện làm một trong cùng một không gian hiện đại, chuyên nghiệp.

Tất cả đều được “may đo”, thiết kế nhằm thỏa mãn cá tính của gia chủ.

Cơ hội sở hữu căn hộ view triệu đô bên hồ Tây dành cho giới tinh hoa chỉ còn rất hạn chế với những căn đẹp nhất được chủ đầu tư tâm huyết kiến tạo.

Mang giá trị độc bản với những đặc quyền thượng lưu, ngập tràn những trải nghiệm bất tận, biệt thự trên cao Sun Grand City Thuy Khue Residence là nấc thang vươn tới đỉnh cao cá tính và giá trị tinh hoa của những chủ nhân xứng tầm.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 098 473 3638

Website: https://apart.vn/sun-grand-city-thuy-khue-residence/

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Độc bản như biệt thự giữa tầng không tại Sun Grand City Thuy Khue Residence

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.