Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dịch vụ vẽ tranh tường giá rẻ tại Hà Nội: Cùng LeoArt sáng tạo

Hoàng Lan| 19/04/2021 16:43

Vẽ tranh tường đang nổi lên là giải pháp mang đến tính sáng tạo và thổi hồn cho mọi không gian nội thất, từ nhà ở, trường học đến các địa điểm kinh doanh. Trong đó, dịch vụ vẽ tranh tường giá rẻ tại Hà Nội của LeoArt đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng tại Thủ đô. Sở hữu đội ngũ họa sĩ trẻ trung, năng động, giàu ý tưởng, không ít sản phẩm của LeoArt đã góp phần làm sinh động hơn không gian sống vốn nhàm chán với những bức tường trắng.

Xu hướng trang trí bằng tranh vẽ tường tại Hà Nội

Vẽ tranh tường là hình thức trang trí sử dụng màu sơn và cọ vẽ, dưới bàn tay khéo léo của người họa sĩ để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật trên mảng tường trắng. Vẽ tranh tường đã xuất hiện tại Việt Nam từ lâu nhưng thời gian gần đây đang “sốt” trở lại ở khu vực Hà Nội. Từng ngóc ngách, con phố cho tới các hàng quán, nhà ở đều dùng tranh tường để không gian trở nên nổi bật và sinh động hơn.

Trường tiểu học, mẫu giáo cũng là những địa điểm xuất hiện nhiều bức tranh tường nhất. Mỗi bức tranh với nhiều màu sắc sặc sỡ sẽ thu hút các bạn nhỏ, giúp các em có thêm niềm vui khi đến trường. Tại nhà riêng, người ta cũng thường kết hợp bố trí đồ đạc với tranh vẽ tường để làm đẹp nội, ngoại thất và thể hiện được cá tính của chủ nhà.

Mẫu tranh vẽ tường cho trường mầm non (nguồn: Internet).

Vẽ tranh tường phổ biến hơn ở các quán cà phê trong vài năm gần đây. Cách trang trí này vừa thể hiện được dấu ấn, tinh thần của quán, lại góp phần giúp không gian trở nên thú vị và sinh động hơn. Không chỉ những địa điểm kể trên, tranh vẽ tường còn xuất hiện dày đặc tại các không gian quán karaoke, phòng gym, nhà hàng, bể bơi… Điều này cho thấy, nhu cầu vẽ tranh tường giá rẻ tại Hà Nội đang ngày một lớn và song song với đó là sự phổ biến của loại hình nghệ thuật này.

Tranh vẽ tường đơn giản cho quán cà phê (nguồn: Internet).

Giải mã sức hút của tranh vẽ tường

Vẽ tranh tường đang trở thành một xu hướng cũng bởi những ưu điểm riêng của nó mà ít hình thức trang trí nào có được.

Thứ nhất, có thể thấy tranh vẽ tường là một hình thức trang trí ít tốn kém, chỉ với một bức tranh tường đã có thể thay đổi cả không gian, loại bỏ được các vật dụng trang trí rườm rà, đắt tiền. Từ đó, chủ công trình cũng bớt công sức hơn trong việc đi lựa chọn đồ trang trí, thay vào đó, chỉ cần lên ý tưởng về một bức tranh tường để họa sĩ tiến hành vẽ.

Không chỉ vậy, tranh vẽ tường còn là giải pháp hữu hiệu cho những chủ công trình vừa muốn làm đẹp không gian lại vừa muốn thể hiện được cá tính của mình. Chẳng hạn tại không gian nhà ở, gia chủ có thể nêu ý tưởng để họa sĩ thực hiện bản vẽ lên tường tại các không gian phòng khách hay phòng ngủ..., bảo đảm ngôi nhà không chỉ trở nên đẹp hơn mà còn mang đậm dấu ấn cá nhân.

Một mẫu tranh vẽ tường cho phòng ngủ (nguồn: Internet).

Một điểm cộng khác không thể không nhắc đến của dịch vụ vẽ tranh tường là độ bền cao. Trung bình một bức vẽ trên tường có thể bền và đẹp lên tới 10 năm, đôi khi còn lâu hỏng hơn cả các vật dụng trang trí nội thất khác.

LeoArt cung cấp dịch vụ vẽ tranh tường giá rẻ tại Hà Nội

Có thể thấy, vẽ tranh tường đang là một xu thế ở thời điểm hiện tại và chắc chắn sẽ còn phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Nếu đang có băn khoăn về hình thức nào phù hợp để trang trí công trình của mình, bạn có thể tham khảo dịch vụ vẽ tranh tường giá rẻ tại Hà Nội tại LeoArt - đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, thi công vẽ tranh tường với mức giá phải chăng, dịch vụ uy tín, chất lượng.

Dù mới thành lập không lâu nhưng LeoArt đã triển khai dịch vụ vẽ tranh tường tại đa dạng địa điểm như: Nhà ở, trường học, quán cà phê, nhà hàng, karaoke, phòng gym... Với sự nhiệt huyết trong công việc và niềm đam mê hội họa, đội ngũ thành viên trẻ trung của LeoArt chuyên thực hiện những thiết kế ấn tượng, đẹp mắt và sẵn sàng thi công trên toàn quốc.

Vẽ tranh tường giá rẻ tại Hà Nội đang trở thành sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng bởi những giá trị bền vững và là lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình, phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau, lại mang tính nghệ thuật cao. Liên hệ với LeoArt để được tư vấn nhiều hơn tại:

  • Địa chỉ: Số 82 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0355.456.566
  • Email: leoart.tuvan@gmail.com
  • Website: Leoart.vn.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dịch vụ vẽ tranh tường giá rẻ tại Hà Nội: Cùng LeoArt sáng tạo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.