Theo dõi Báo Hànộimới trên

Có đủ bộ đôi U23 quốc gia, FLC Thanh Hóa vẫn không thắng tại AFC Cup 2018

Nhật Hà| 13/03/2018 20:55

(HNMO) – Dù đã tung đội hình mạnh nhất vào sân song FLC Thanh Hóa vẫn không thể giành chiến thắng và đành chấp nhận hòa 0-0 trước Bali United (Indonesia)...


Trong trận đấu này, HLV Marian Mihail đã tung đội hình tốt nhất vào sân nhằm giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Thủ thành đội U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng được sử dụng trở lại trong khi thủ thành Bửu Ngọc (góp mặt ở trận lượt đi với Bali United) còn không được đăng ký thi đấu. Ngoài ra, những cầu thủ gốc nước ngoài như Nguyễn Văn Bakel, Omar, Ofere hay tân binh đắt giá Vũ Minh Tuấn cũng góp mặt. Sang đầu hiệp 2, trung vệ đội U23 Việt Nam Lê Văn Đại được tung vào sân để thay cho đàn anh Nguyễn Minh Tùng (bị chấn thương).

FLC Thanh Hóa (vàng) vẫn chỉ xếp thứ ba (Ảnh: AFC).


Trong cả trận đấu, FLC Thanh Hóa cầm bóng nhiều hơn nhưng lại khó tiếp cận khung thành của đội khách. Dàn cầu thủ giàu thể lực, chơi lăn xả và kỷ luật của Bali United đã dễ dàng đánh chặn các pha hãm thành của FLC Thanh Hóa. Những ngoại binh của FLC Thanh Hóa như Omar, Ofere được đẩy cao nhằm gây sức ép lên hàng phòng ngự của đội khách song không thể ghi bàn. Trong các cầu thủ nội, tiền vệ Trọng Hoàng cũng liên tục thử vận may bằng các cú dứt điểm liên tiếp vào gần cuối trận song cũng không mang về bàn thắng cho đội nhà. Đến phút 85, Trọng Hoàng phải rời sân để nhường chỗ cho Lê Văn Thắng.

Trong khi đó, với chủ trương giành ít nhất 1 điểm, Bali United đã thành công với cách chơi bóng của mình. Họ không vội vã trong phản công và bình tĩnh trong phòng ngự để rồi hoàn thành mục tiêu giành điểm, buộc FLC Thanh Hóa phải chấp nhận hòa 0-0 và không thể lấy ngôi nhì bảng. 

Ở trận khác của bảng G, Yangon United (Myanmar) hòa Global Cebu (Philippines) 0-0.

Hiện tại, FLC Thanh Hóa đang xếp thứ ba với 4 điểm. Đứng đầu bảng là Yangon United (Myanamar, 10 điểm), thứ nhì là Bali United (5 điểm). Xếp cuối bảng là Global Cebu (Philippines, 2 điểm).

Tại lượt đấu thứ năm, FLC Thanh Hóa sẽ làm khách của Global Cebu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Có đủ bộ đôi U23 quốc gia, FLC Thanh Hóa vẫn không thắng tại AFC Cup 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.