Theo dõi Báo Hànộimới trên

Newcastle sa thải HLV McClaren trong 48 giờ tới

Bùi Việt| 08/03/2016 09:19

(HNMO) – Trận thua tệ hại hồi cuối tuần trước khiến tương lai của chiến lược gia 54 tuổi tại sân St James’ Park trở nên mù mịt hơn bao giờ hết.

Tương lai HLV McClaren sẽ được định đoạt trong 48 giờ tới. Ảnh: Michael Mayhew//Sportsphoto Ltd./Allstar


Hôm qua BLĐ Newcastle đã tiến hành họp khẩn nhằm định đoạt tương lai của HLV Steven McClaren trong 48 giờ tới. Một ngày trước đó, thất bại 3-1 ở trận gặp Bournemouth đã thổi bùng lên làn sóng đòi sa thải chiến lược gia người Anh, đồng thời khiến Newcastle đứng trước nguy cơ mất khoản lợi nhuận lớn từ bản quyền truyền hình mùa tới.

Lo ngại trước tình trạng của đội bóng, NHM trong một bức thư gửi tới Newcastle đã yêu cầu phải có hành động trước khi quá muộn: “Chỉ còn 10 vòng đấu nữa, do đó chúng ta không thể chấp nhận cách các cầu thủ đang thi đấu. Ai đó phải đứng ra nhận trách nhiệm và phải đưa ra những quyết định”, bức thư có đoạn.

Trong khi đó, Ayoze Perez cảm thấy đội bóng cần phải đưa ra những thay đổi cấp bách.

“Có những thời điểm chúng tôi không còn là một đội bóng. Tôi không rõ chuyện gì đang xảy ra nhưng cần phải có những thay đổi. Làm thế nào không quan trọng, điều cần nhất là chúng tôi phải thi đấu như một tập thể và cố gắng kiếm được càng nhiều điểm càng tốt. 10 trận còn lại sẽ như 10 trận chung kết”, tiền đạo 22 tuổi cho biết.

Dù đang đứng trong nhóm xuống hạng, nhưng dường như Newcastle vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều người, trong đó có các cựu HLV Liverpool là Rafa Benitez và Brendan Rodger; cựu HLV Everton – David Moyes và HLV Nigel Pearson, người mùa trước từng dẫn dắt “hiện tượng” Leicester.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Newcastle sa thải HLV McClaren trong 48 giờ tới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.