Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xây dựng huyện Tiền Hải thành vùng trọng điểm kinh tế của tỉnh Thái Bình

TTXVN| 14/10/2018 06:38

Ngày 13-10, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tiền Hải (tỉnh Thái Bình) long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 190 năm thành lập huyện (1828-2018) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.


Đồng chí Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho huyện Tiền Hải. Ảnh: Báo Thái Bình


Huyện Tiền Hải là địa phương có phong trào cách mạng sôi nổi. Điển hình như cuộc biểu tình nổi dậy của nông dân huyện Tiền Hải ngày 14-10-1930 gây tiếng vang lớn, góp phần cùng phong trào cách mạng cả nước lật đổ chế độ thực dân phong kiến, giành chính quyền về tay nhân dân.

Đến nay, huyện Tiền Hải có 35 xã, thị trấn, dân số trên 21 vạn người. Hết năm 2017, huyện đã có 27 xã nông thôn mới. Những năm qua, huyện luôn giữ vững là một trong những địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế cao của tỉnh Thái Bình.

Thừa ủy quyền của Quyền Chủ tịch nước, đồng chí Trần Quốc Vượng, Thường trực Ban Bí thư đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Tiền Hải vì đã có thành tích xuất sắc giai đoạn 2013-2017, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xây dựng huyện Tiền Hải thành vùng trọng điểm kinh tế của tỉnh Thái Bình

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.