Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cảnh sát Đức truy tìm hai “phù thủy” thả thiếu nữ vào nồi nước sôi

Tiến Đạt| 06/02/2018 15:54

(HNMO) - Một thiếu nữ 18 tuổi bị thương nghiêm trọng sau khi bị ném vào vạc nước sôi của phù thủy trong lễ hội hóa trang ở miền Tây Nam Đức.

Cô gái bị "phù thủy" thả vào nồi nước sôi. 


Theo Dailymail, vụ việc xảy ra tại một lễ hội hóa trang ở thành phố Eppingen, Baden Württemberg của Đức dịp cuối tuần. Nạn nhân là một thiếu nữ 18 tuổi bị bỏng nghiêm trọng từ bắp chân trở xuống.

Cảnh sát Đức đang truy tìm hai người trong trang phục phù thủy ném nạn nhân vào vạc nước sôi rồi bỏ chạy.

Trước đó, vạc nước được đặt trên một chiếc xe đẩy của lễ hội và những người mặc trang phục phù thủy kéo đi dọc sự kiện. Truyền thông địa phương cho biết, những người bạn của cô gái đã “giao” cô cho hai người đẩy xe nhằm thực hiện trò đùa tái hiện lại một câu chuyện cổ tích, có cảnh phù thủy luộc sống nạn nhân. The Local.de cho biết hiện chưa rõ vì sao chân của của cô gái bị nhúng xuống vạc nước sôi. Hai người thực hiện trò đùa sau đó bỏ lại nạn nhân bên vệ đường và rời đi.

Cảnh sát cho biết trong thông báo rằng sau khi sự việc xảy ra, những người có liên quan vẫn tiếp tục diễu hành mà không hề quan tâm tới cô gái. Nạn nhân đang được điều trị và cần duy trì chăm sóc đặc biệt trong hơn 1 tuần.

Lễ diễu hành trong trang phục phù thủy là hoạt động thường niên tại thành phố Eppingen với sự tham gia của hàng trăm người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát Đức truy tìm hai “phù thủy” thả thiếu nữ vào nồi nước sôi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.