Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dân mạng vẽ tranh cổ vũ cuộc giải cứu đội bóng Thái Lan

Tiến Đạt| 09/07/2018 20:45

(HNMO) - Ngày 9-7, đợt giải cứu thứ hai tại hang Tham Luang, tỉnh Chiang Rai (Thái Lan) đã tạm dừng sau khi 8 cậu bé được đưa ra khỏi hang và chuyển tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Không chỉ người dân Thái Lan, người dân ở khắp nơi trên thế giới cũng hồi hộp theo dõi, chờ đợi và cầu nguyện cho cuộc giải cứu toàn bộ 13 thành viên đội bóng diễn ra thành công tốt đẹp.

"Thế giới đã tìm thấy đội bóng truyền cảm hứng và dũng cảm nhất".


Lực lượng cứu hộ được ví như những chú cá heo cứu các thành viên của đội bóng đá "Lợn hoang" ra khỏi hang động nguy hiểm.

Dù địa hình hang động hiểm trở hay điều kiện thời tiết bất lợi, lực lượng cứu hộ, gia đình và thành viên đội bóng cũng không từ bỏ hy vọng.

13 thành viên đội bóng chuẩn bị trở về nhà.

Trong 9 ngày chờ đợi được giải cứu, huấn luyện viên 25 tuổi đã nhường đồ ăn, nước uống cho các học trò của mình. Trước đó, có thông tin cho biết, huấn luyện viên là 1 trong 4 người được giải cứu đầu tiên ra khỏi hang do người này kiệt sức. Tuy nhiên, theo thông tin từ CNN và The Guardian cập nhật về cuộc giải cứu diễn ra chiều nay (9-7), huấn luyện viên vẫn ở trong hang và sẽ chờ đợi cùng 4 cậu bé khác cho đợt giải cứu tiếp theo. 

Lực lượng cứu hộ đang chạy đua với thời gian để giải cứu đội bóng.


Người dân toàn thế giới đang dõi theo cuộc giải cứu "thần kỳ".

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dân mạng vẽ tranh cổ vũ cuộc giải cứu đội bóng Thái Lan

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.