Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vietnam Airlines công bố Đại sứ Ẩm thực toàn cầu

Tuấn Lương| 15/03/2018 06:36

(HNM) - Ngày 14-3, tại Australia, Vietnam Airlines chính thức công bố bếp trưởng người Australia gốc Việt Luke Nguyễn trở thành Đại sứ Ẩm thực toàn cầu, cùng hãng thực hiện sứ mệnh đưa văn hóa và ẩm thực Việt vươn cao.

Đại sứ ẩm thực Toàn cầu của Vietnam Airlines Luke Nguyễn chụp ảnh cùng các tiếp viên của Hãng. Ảnh: Báo nhandan.


Theo đó, trong 3 năm 2018-2020, Luke Nguyễn sẽ đảm nhận vai trò quan trọng trong việc phát triển chất lượng suất ăn cho các chuyến bay của Vietnam Airlines. “Phù thủy ẩm thực” này sẽ sáng tạo 8 món ăn mới đặc trưng theo từng vùng miền, địa phương của Việt Nam (miền Bắc, miền Trung, miền Nam và Huế) cho hạng thương gia.

Các món ăn được thiết kế, chế biến và trình bày mang đậm bản sắc Việt, kết hợp hài hòa với đồ uống cùng các món ăn kèm để tạo nên sự khác biệt của Vietnam Airlines. Đồng thời, Luke Nguyễn sẽ tư vấn cho 50 thực đơn hạng thương gia hiện tại trên các đường bay của hãng ngay trong năm 2018.

Với việc khai thác 17 chuyến bay/tuần đến Australia, Vietnam Airlines là hãng vận chuyển lớn nhất trên đường bay trực tiếp giữa hai nước. Tất cả các chuyến bay được khai thác bằng máy bay mới Boeing 787 Dreamliner và cung cấp đầy đủ ba hạng dịch vụ thương gia, phổ thông đặc biệt, phổ thông với chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao quốc tế.

Việc mời bếp trưởng gốc Việt trở thành Đại sứ Ẩm thực toàn cầu lần đầu tiên của Vietnam Airlines là một phần trong chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng của Vietnam Airlines.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Airlines công bố Đại sứ Ẩm thực toàn cầu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.