Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cuộc tình đẫm nước mắt trong "Lời thì thầm từ quá khứ"

Ngọc Linh| 03/07/2014 19:05

(HNMO) - Tai nạn đã cướp đi sinh mạng của Tuấn khiến vợ chưa cưới của anh đau khổ tới mức tìm tới cái chết. Nhưng linh hồn chưa siêu thoát của Tuấn hiện về cho Lan biết anh còn nhiều dự định dang dở muốn nhờ cô thực hiện tiếp…


Tuấn (Tiến Lộc đóng) là một phóng viên trẻ tuổi và năng động. Anh đã từng trải qua rất nhiều sóng gió trong cuộc đời nên khi gặp Lan (Minh Huyền đóng), một cô gái nhạy cảm, mong manh, yếu đuối Tuấn cảm thấy muốn được che chở cho cô. Họ yêu nhau và đã chuẩn bị cho ngày hạnh phúc. Nhưng thật không may trước đám cưới, trong một chuyến đi phượt Tuấn đã bị tai nạn và qua đời.

Vì quá đau buồn nên Lan đã tìm tới cái chết. Nhưng linh hồn của Tuấn hiện về đã cho Lan biết anh vẫn chưa thể siêu thoát vì có quá nhiều lời hứa chưa thể thực hiện.


Lan là một cô gái sống nội tâm, thường bị ám ảnh bởi những giấc mơ hãi hùng. Ở cô có một khả năng tâm linh đặc biệt.

Lan tỉnh lại quyết định cùng Kiên và Đạt (hai người bạn thân của Tuấn) thực hiện tâm nguyện của Tuấn để lại. Hành trình này đã giúp Lan hiểu ra rất nhiều điều trong cuộc sống, biến đổi cô từ người nhút nhát, yếu đuối trở thành người mạnh mẽ, tự tin.



Trang (Phương Oanh đóng) là người yêu cũ của Tuấn, một cô gái mạnh mẽ, cá tính. Lúc đầu Trang có thái độ đối địch với Lan, nhưng sau cả hai trở thành bạn.

Đạt (Chí Nhân đóng) là bạn thân của Tuấn. Giữa Đạt và Tuấn có sự cạnh tranh ngấm ngầm. Cái chết của Tuấn khiến Đạt có hi vọng sẽ đến được với Lan.



Kiên (Thanh Sơn) đóng là người tốt bụng, rụt rè. Sau nỗi đau mất Tuấn, tìm ra những sự thật về cái chết của bạn mình, anh đã chọn cho mình cách sống tích cực hơn.

Lời thì thầm từ quá khứ dài 35 tập, do đạo diễn Mai Hồng Phong thực hiện. Phim sẽ phát sóng trên VTV3 vào 21h35 thứ 5, thứ 6 hàng tuần từ ngày 16/7/2014.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc tình đẫm nước mắt trong "Lời thì thầm từ quá khứ"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.