Theo dõi Báo Hànộimới trên

Cuộc thi "Quý ông lịch lãm" bị xử phạt

Hoàng Lân| 06/02/2018 13:40

(HNMO) - Chánh Văn phòng Sở Văn hoá và Thể thao (VH-TT) TP Hồ Chí Minh đã ký văn bản số 763 về việc xử lý cuộc thi “Quý ông lịch lãm”.

Cuộc thi “Quý ông lịch lãm” bị xử phạt vì được cho là tổ chức biểu diễn không đúng nội dung cấp phép.


Tháng 12-2017, Sở VH-TT TP Hồ Chí Minh đã cấp giấy phép số 1031/GP-SVHTT, cho phép Công ty cổ phần sự kiện doanh nhân Phượng Hoàng Lửa tổ chức biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang “Chương trình biểu diễn nghệ thuật bình chọn Quý ông lịch lãm”, diễn ra tối 9-12-2017 tại khách sạn Majestic (TP Hồ Chí Minh).

Tuy nhiên, BTC buổi trình diễn thời trang đã không thực hiện theo đúng nội dung của giấy phép. Vì vậy, mới đây, Thanh tra Sở VH-TT TP Hồ Chí Minh đã ban hành Quyết định số 03/QĐ-XPVPHC về xử phạt vi phạm hành chính với hành vi: “Biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang không đúng nội dung”.

Trước đó, sân chơi Quý ông lịch lãm 2017 được tổ chức với tiêu chí nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thức cũng như phong độ, lịch lãm của các quý ông Việt. Thế nhưng, khi cuộc thi kết thúc với hình ảnh các quý ông đăng quang được đội vương miện như… hoa hậu, đeo ruy băng, tay cầm kiếm thay cho cúp..., khiến nhiều người thấy phản cảm và cho rằng đó là hình ảnh không phù hợp tiêu chí của cuộc thi.

Sau những chỉ trích của dư luận dành cho cuộc thi, giới truyền thông đặt nhiều câu hỏi với Sở VH-TT TP Hồ Chí Minh về việc thanh - kiểm tra, giám sát chất lượng cuộc thi, công tác quản lý và cấp giấy phép nhưng tại thời điểm đó, Sở VH-TT TP Hồ Chí Minh chưa có câu trả lời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc thi "Quý ông lịch lãm" bị xử phạt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.