Theo dõi Báo Hànộimới trên

Điểm dừng xe buýt hay tập kết rác?

Người Xây Dựng| 06/02/2018 06:27

(HNM) - Chiều 2-2, chị Bảo Yến (thị trấn Chúc Sơn, huyện Chương Mỹ) bắt xe buýt 37 tại điểm dừng trước số nhà 252 đường Quang Trung (quận Hà Đông) để về nhà...


- Điểm dừng xe buýt là nơi tập trung hành khách đi xe, là chỗ công cộng, vậy mà người dân thiếu ý thức lại đổ rác ra đây.

- Tôi thường xuyên đứng chờ xe ở điểm này và ngày nào cũng thấy một đống rác to đùng, bốc mùi khó chịu ngay dưới điểm dừng xe buýt.

Nghe lời thoại của hai người phụ nữ lớn tuổi, chị Yến đưa mắt nhìn, thấy ngay sát điểm chờ xe buýt có một thùng rác đầy ụ, nước chảy lênh láng khiến hành khách không ai dám đến gần... Trong khi cách đó không xa là cổng Trường Mầm non Quang Trung

Kể lại câu chuyện với Người Xây Dựng, chị Yến chia sẻ: Nếu ai thường xuyên đi xe buýt sẽ biết được nỗi khổ và cảm giác của việc phải đứng chờ xe hàng chục phút ngay bên cạnh đống rác đang bốc mùi. Việc tập kết rác không đúng giờ thu gom và không đúng nơi quy định không những gây ô nhiễm môi trường mà còn làm mất mỹ quan đô thị, rất cần được nhắc nhở, xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm dừng xe buýt hay tập kết rác?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.