Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hành vi không đẹp!

Người Xây Dựng| 23/02/2018 06:35

(HNM) - Khoảng 9h ngày 18-2 (mùng 3 Tết Mậu Tuất 2018), chị Huyền ở phố Mã Mây, quận Hoàn Kiếm dừng đèn đỏ ngã tư phố Quang Trung - Nguyễn Du thì thấy một nhóm “nam thanh nữ tú” không đội mũ bảo hiểm dựng xe máy sát vỉa hè rồi kéo nhau ra giữa lòng đường để… chụp ảnh.


- Sao lại có kiểu chụp ảnh kỳ quặc thế? Mấy người này không sợ tai nạn à?

Nhìn mấy cô gái ăn mặc đúng mốt cười nói, thản nhiên tạo dáng giữa đường, một bác trai có tuổi dừng xe phía sau chép miệng:

- Chắc họ nghĩ ngày Tết đường vắng, chụp kiểu ảnh cho “độc” đây mà. Mấy cô cậu này chẳng biết đến luật lệ hay không để ý đến ai cả, đúng là "điếc không sợ súng".

Riêng chị Huyền thì nghĩ, đứng giữa đường chụp ảnh là vi phạm Luật Giao thông đường bộ. Những tấm ảnh kia dù có đẹp mấy đi chăng nữa thì hành vi của họ lại chẳng đẹp chút nào.

Kể lại chuyện với Người Xây Dựng, chị Huyền cho rằng: Mùa lễ hội du xuân còn dài, hẳn nhiều bạn trẻ rất muốn chụp cho mình những kiểu ảnh độc đáo thú vị. Song cũng nên tự giác chấp hành các quy định về an toàn giao thông, tránh những hình ảnh phản cảm như trên để những ngày đầu xuân thêm ý nghĩa, vui tươi, lành mạnh và an toàn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hành vi không đẹp!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.