Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhanh như... điện

Người Xây Dựng| 13/07/2018 06:21

(HNM) - 21h tối 12-6, cả dãy nhà số 51 Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm) bỗng nhiên mất điện. Đã lâu lắm, con phố nằm giữa trung tâm Thủ đô mới bị mất điện đột xuất như thế nên nhiều nhà không kịp chuẩn bị đèn sạc, nến…


Trong lúc mọi người đang băn khoăn, thắc mắc, chị Hằng chợt nhớ tới số điện thoại Đường dây nóng báo sửa chữa của Công ty Điện lực Hoàn Kiếm liền dùng điện thoại di động gọi tới số 024.22100960. Sau tiếng alô, phía đầu dây bên kia một giọng nam nhẹ nhàng cất lên:

- Đường dây nóng Điện lực Hoàn Kiếm xin nghe!

Chị Hằng nói tiếp:

- Tôi ở dãy nhà số 51 phố Tràng Tiền bỗng nhiên bị mất điện không rõ nguyên nhân. Trước đó, chúng tôi không nhận được thông báo về lịch cắt điện ở khu vực này. Đề nghị các anh cử người đến sửa chữa, khắc phục giúp.

Sau khi tiếp nhận và hỏi han cặn kẽ tình trạng mất điện, anh nhân viên trực Đường dây nóng cho biết sẽ có ngay người xuống hiện trường kiểm tra, khắc phục.

Không lâu sau đó, một tốp nhân viên mặc đồng phục màu da cam của Điện lực đã có mặt và khẩn trương lần tìm, kiểm tra từng đường dây điện để đấu nối, thay thế kịp thời. Và chỉ sau 10 phút kể từ khi tiếp nhận thông tin, đến triển khai và sửa chữa, cả chục hộ dân trong dãy nhà số 51 Tràng Tiền đã có điện trở lại.

Chu đáo hơn nữa, một nhân viên điện lực còn gọi điện vào số điện thoại của chị Hằng thông báo là đã chữa điện xong và hỏi xem nhà chị đã có điện trở lại chưa. Tất cả mọi người đều vui và khen nhân viên sửa chữa… nhanh như điện.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhanh như... điện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.