Theo dõi Báo Hànộimới trên

VNPT tại Hà Nội tặng quà cho trẻ em khuyết tật Thụy An (huyện Ba Vì)

Anh Phương| 22/01/2018 12:22

Nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, sáng 21-1, Đoàn thanh niên VNPT trên địa bàn Hà Nội đã thăm và tặng 250 suất quà với tổng giá trị 50 triệu đồng cho trẻ em tại Trung tâm Phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An, huyện Ba Vì (Hà Nội).


Tại đây, ông Lương Cao Chí, Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT - Hà Nội đã chia sẻ về những khó khăn hằng ngày của các cán bộ, nhân viên, các thầy cô cũng như sự tận tâm chăm sóc, giúp đỡ để các cháu có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Ông Lương Cao Chí cho biết thêm, VNPT là một tập đoàn lớn của Nhà nước, bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, phục vụ thông tin liên lạc, VNPT luôn coi trọng các hoạt động từ thiện xã hội. "Chúng tôi xác định, việc tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội là cách mà VNPT góp một phần giúp người dân bớt khó khăn hơn trong cuộc sống. Vì vậy, chúng tôi đã tham gia vào các hoạt động như: xây trường học những vùng khó khăn, hỗ trợ xe đạp cho các cháu học giỏi có hoàn cảnh khó khăn..." - ông Lương Cao Chí nhấn mạnh.


Đại diện Trung tâm Phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An (huyện Ba Vì) cũng đã gửi lời cảm ơn tới đội ngũ cán bộ nhân viên của VNPT trên địa bàn Hà Nội đã tặng quà cho các cháu trong Trung tâm; đồng thời khẳng định việc VNPT đến thăm và tặng quà cho trẻ em khuyết tật là cầu nối của tình thương đến tình thương, là sự động viên rất lớn đối với thầy, cô và các cháu trong Trung tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT tại Hà Nội tặng quà cho trẻ em khuyết tật Thụy An (huyện Ba Vì)

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.