Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vietnam Airlines cùng tham gia tài trợ bản quyền phát sóng ASIAD 2018

Tuấn Lương| 23/08/2018 09:54

Bên cạnh Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Viettel, Vietnam Airlines là đơn vị đồng hành với VOV, ủng hộ, giúp đỡ, tài trợ mang Đại hội thể thao châu Á (ASIAD 2018), đang diễn ra tại Indonesia, về phục vụ đông đảo người hâm mộ thể thao cả nước.


Vietnam Airlines đang lên kế hoạch tăng cường các chuyến bay đưa người hâm mộ sang cổ vũ ASIAD 2018.


Trên truyền hình, khán giả sẽ được xem trực tiếp và xem lại các trận đấu hay trên kênh VTC1, VTC3, VTC9 của Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC và Kênh VOVTV, đặc biệt là hình ảnh của các tuyển thủ Việt Nam tranh tài với các vận động viên hàng đầu châu Á. Trên phát thanh, thính giả có thể nghe tường thuật trực tiếp các trận thi đấu của các đội tuyển quốc gia, đội tuyển bóng đá nam olympic và tuyển nữ quốc gia Việt Nam cùng các sự kiện thể thao khác trên các kênh sóng phát thanh: VOV1, VOV2, VOV3, VOV Giao thông, VOV Sức khỏe. Người hâm mộ tại Việt Nam cũng có thể xem miễn phí trực tiếp tất cả các sự kiện ASIAD 2018 qua ứng dụng VTC Now, VOV Media, trên điện thoại di động, TV thông minh và báo điện tử VOV.VN, VTCNews. 


Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC thông báo lịch tường thuật trực tiếp các trận đấu thuộc chương trình ASIAD 2018 trong ngày 23-8 như sau:


Xác nhận cùng tham gia đồng hành nhằm đưa ASIAD 2018 đến với người hâm mộ cả nước, đại diện Vietnam Airlines cho biết, Hãng đang lên kế hoạch bố trí chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Jakarta và tăng chuyến TP Hồ Chí Minh - Jakarta trong những ngày tới để đưa người hâm mộ sang cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Airlines cùng tham gia tài trợ bản quyền phát sóng ASIAD 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.